Xe

Ferrari kiểu dáng SUV sẽ trông như thế nào?

Phiên bản SUV dưới dạng phác họa của hãng xe Ý Ferrari là sự kết hợp giữa “con lai” Ferrari 812 Superfast và Alfa Romeo Stelvio.

Một bản thiết kế phác họa vừa xuất hiện trên mạng internet được đăng tải bởi KleberSilva cho thấy hình ảnh về một mẫu xe hoàn toàn mới, pha trộn giữa Ferrari 812 Superfast và Alfa Romeo Stelvio.

Ferrari trong hình hài kiểu dáng SUV.

Thoạt nhìn kiểu dáng của mẫu xe này khá giống với SUV Urus của Lamborghini, nhưng trên thực tế nó có kích thước nhỏ hơn, đương nhiên không thể đẹp bằng.

Sự xuất hiện bất ngờ của mẫu xe này dường như minh chứng rằng thương hiệu Ý Ferrari đang xem xét về việc mở rộng “đội hình” sản xuất của mình trong tương lai. Nếu dự án đi vào hoạt động, "đội hình" mới này được kỳ vọng sẽ giúp thương hiệu “ngựa chồm” sản xuất ra hơn 10.000 chiếc mỗi năm ra thị trường.

Bên cạnh việc xuất hiện hình ảnh về chiếc SUV của Ferrari, trang tin ô tô Carscoops cũng hé lộ thêm một bản phác thảo khác về chiếc SUV McLaren, lấy cảm hứng từ siêu xe hybrid P1 trông khá bắt mắt.

McLaren SUV dưới dạng phác họa.

Tuy nhiên, nhà sản xuất liền gạt nó qua một bên và cam kết sẽ không bao giờ sản xuất SUV, họ muốn dành sự chú ý tập trung của khách hàng vào xe thể thao và siêu xe.

Hiện tại, các nhà sản xuất ô tô hạng sang trên thế giới như: Bentley, Lamborghini, Aston Martin, Maserati, Rolls-Royce đều đã "nhảy" vào cuộc chơi sản xuất xe SUV.

Một số ảnh phác họa về SUV mới của Ferrari và McLaren:

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP