Giải trí

Elly Trần vỡ mộng khi lấy chồng Tây: 'Quốc tịch nước nào cũng có tốt xấu, là do tôi xui thôi!'

Những ồn ào xoay quanh Elly Trần vẫn đang nhận được sự quan tâm từ khán giả lẫn giới truyền thông.

Thời gian gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Elly Trần với chồng ngoại quốc. Theo đó mới đây nhất, hotgirl đã có buổi gặp mặt báo chí để trải lòng về ồn ào đời tư, đồng thời chia sẻ về những câu chuyện tương lai.

Elly Trần tại buổi gặp gỡ truyền thông sau ồn ào.

Chia sẻ với SAOstar, Elly Trần cho biết trước khi công bố chuyện chồng Tây đối xử tệ bạc với mình, cô đã hỏi qua ý kiến các con và đã được các con đồng ý.

"Trước khi công bố chuyện chồng tôi tôi đã thăm dò ý kiến của hai con rồi, tôi hỏi là bây giờ mẹ nói nhe, trước đây các con còn nhỏ quá nên mẹ không nói, bây giờ mẹ nói nhe. Các con tôi đồng ý, bảo tôi là mẹ cứ nói cho thoải mái. Tôi nghĩ răng mình sống cuộc sống chính mình là được, có thể con tôi không học trường quốc tế cũng được", Elly Trần chia sẻ.

Hotgirl bên cạnh chồng ngoại quốc.

Nói về những định hướng tương lai, đặc biệt là khi chồng ngoại quốc cắt đi chi phí chu cấp hằng tháng, Elly Trần cho biết cô sẽ đi làm trở lại để có thêm thu nhập.

"Mọi người khuyên tôi đi làm lại đi, tôi cũng dần quay trở lại rồi và cũng chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới, còn kinh doanh gì thì tôi cũng chưa nghĩ tới nữa. Tôi nghĩ là mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ tôi", Elly Trần cho biết thêm.

Khi được hỏi liệu rằng bản thân có đang cảm thấy bất công hay không khi là nghệ sĩ, có được nhan sắc, công việc thuận lợi nhưng lại gặp trắc trở trong hôn nhân, Elly Trần cho biết là do bản thân cô không may mắn.

Elly Trần cho biết cô đang trở lại nghệ thuật và sắp tới đây là kinh doanh.

Elly Trần trải lòng: "Nhiều người nghệ sĩ vẫn có được hạnh phúc mà, chỉ có ai xui xui mới không có được hạnh phúc thôi, xui sao tôi nằm trong số đó. Tôi hối hận và vỡ mộng vì đã chọn sai người để đồng hành, tôi không hối hận vì đã chọn chồng ngoại quốc, người quốc tịch nước nào thì cũng có người tốt người xấu cả, là do tôi xui thôi!".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP