Cộng đồng mạng

Elly Trần khoe nhan sắc "hút hồn" hậu màn tố chồng hợp pháp

Mới đây những bức ảnh trên cá nhân, vẻ ngoài của Elly Trần nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Elly Trần đăng tải loạt ảnh mới, khoe nhan sắc ngọt ngào, thu hút.

Bài đăng của hot girl 8X nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm của bà mẹ 2 con nhưng cũng có không ít người bày tỏ sự thắc mắc vì trong loạt ảnh chụp cùng con trước đó, mỹ nhân này lộ gương mặt sưng phồng, khác lạ.

"Xinh quá chị ơi", "Người đâu mà mặt như búp bê vậy", "Trẻ quá", "Ảnh này nhìn góc cạnh quá, khác ảnh mấy hôm trước vậy",... là những bình luận dưới bài đăng mới của hot girl Elly Trần.

Trước đó không lâu, Elly Trần đăng tải khoảnh khắc bên hai con, chúc mừng sinh nhật con trai. Cô không trang điểm, để mặt mộc.

Tuy vẫn gây chú ý với 2 má hồng hào, da trắng sứ nhưng Elly Trần có dấu hiệu tăng cân, gương mặt trở nên phù nề, mất đi đường nét thanh tú trước đó.

Chỉ sau vài giờ đăng tải vì có quá nhiều bình luận thắc mắc, trái chiều về dung mạo, Elly Trần đã xóa ảnh và thay vào đó một hình ảnh mới với gương mặt được bóp méo vừa hài vừa lạ.

Đây không phải lần đầu tiên Elly Trần gây tranh cãi về nhan sắc "lúc lên lúc xuống". Đặc biệt là khi đăng tải hình ảnh mặt mộc, vẻ ngoài của cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều như sưng phù, đơ cứng và thiếu tự nhiên.

Lần gần đây nhất, khi đăng clip đi chơi trong trung tâm thương mại, Elly Tràn lại tiếp tục gây tranh cãi với mái tóc ngắn, uốn xoăn, nhuộm màu vàng lạ lẫm bắt chước Marilyn Monroe, cùng gương mặt đơ cứng.

Mẹ 2 con giải thích rằng cô chỉ thay đổi kiểu tóc, màu tóc, dáng chân mày và phong cách trang điểm. Thêm vào đó, cô cũng thừa nhận việc mình tăng cân nhiều hơn trước đây.

Ở tuổi 35, Elly Trần theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Sau hai lần sinh nở, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cân đối. Cô tích cực cập nhật các xu hướng của giới trẻ nên thường được khen như chị gái của hai con. Người đẹp cũng tiết chế hơn khi lựa chọn các trang phục tôn dáng.

Ở thời điểm hiện tại, Elly Trần ít hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh như ngày trước. Bù lại, cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc hai nhóc tì và tập trung cho công việc kinh doanh. Hot girl nóng bỏng ngày nào giờ đây đã được biết đến là một bà mẹ thông thái với cách nuôi con khoa học khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP