Cộng đồng mạng

Độc lạ đám cưới phong cách hương đồng gió nội gây bão MXH

Đám cưới độc lạ tổ chức ngay ruộng lúa đang được netizen quan tâm, có lẽ khách mời sẽ nhớ cả đời vì chỗ ngồi không giống ai.

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh về một đám cưới đặc biệt. Theo đó, không gian tổ chức tiệc cưới ở ngay ngoài ruộng lúa. Bữa tiệc khá nhỏ và ít khách mời, theo như hình ảnh có thể thấy quy mô không hề lớn.

Cô dâu chú rể mặc trang phục cưới hào hứng giữa lễ cưới đậm chất nghề nông. Chú rể mặc vest trang nghiêm, còn cô dâu diện váy trắng ôm hoa cưới vàng nổi bần bật giữa ruộng lúa xanh ngát.

Tuy nhiên điều khiến ai cũng khó hiểu là vị trí ngồi của khách mời. Theo đó các khách mời cũng hòa vào không khí ngày vui ngồi lọt thỏm giữa bốn bề lúa và lúa.

Sau khi chia sẻ lên MXH, đám cưới độc đáo này gây chú ý, netizen hài hước thắc mắc không biết sau lễ cưới này khách khứa chắc phải trải qua cơn "địa chấn" vì ngứa bởi ý tưởng độc đáo của cô dâu chú rể.

"Khách ngồi không dám nhìn lên cô dâu chú rể vì còn mải nhìn xuống dưới chân xem có con gì bò dưới chân không", "Những tấm hình phát ra âm thanh gãi sột soạt",...là những bình luận của cư dân mạng.

Không khác gì đám cưới ngoài trời độc lạ như trên, trước đó trên MXH xuất hiện hình ảnh một đám cưới vùng cao, những mâm cỗ cưới được bày biện trên phần ruộng bậc thang vô cùng độc đáo.

Hàng chục mâm cỗ được bày biện chỉn chu, xếp hàng ngăn nắp theo từng bậc thang trông cực kì vui mắt.

Nhiều dân mạng đã tỏ ra cực kì thích thú trước hình ảnh đám cưới độc đáo và lạ mắt.

Một số bạn trẻ cho rằng đám cưới phong cách ruộng bậc thang không chỉ tiết kiệm chi phí rạp cưới mà còn có tầm ngắm phong cảnh vô cùng tuyệt vời.

Đám cưới là ngày đặc biệt nhất trong đời của mỗi người, chính vì vậy nhiều cặp đôi không ngần ngại nghĩ ra những ý tưởng vô cùng độc đáo. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP