Đẹp

Doãn Hải My tăng cân nhanh chóng nhờ Đoàn Văn Hậu

Nàng WAG Doãn Hải My chia sẻ việc cô tăng cân trong thời gian gần đây phần lớn là do bạn trai cô - Đoàn Văn Hậu.

Thời gian gần đây, nàng WAG Doãn Hải My - bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu - có dấu hiệu tăng cân khi gương mặt cô trở nên tròn hơn, vòng eo con kiến với cơ bụng săn chắc cũng đã dần lớn hơn. Theo Hải My, cô nàng đã tăng khoảng 3kg trong thời gian không quá dài.

Và đây là thay đổi tích cực bởi Hải My trước đó khá gầy. Người đẹp sinh năm 2001 muốn có cơ thể đầy đặn hơn bằng cách ăn thả phanh để lên cân nhanh chóng. Mục tiêu của cô nàng là tăng thêm 2 cân để phù hợp với chiều cao 1m67 của mình.

Doãn Hải My càng xinh hơn khi tăng cân

Vòng eo với cơ bụng săn chắc đã dần đầy đặn hơn

Doãn Hải My tiết lộ, người góp công rất lớn trong "công cuộc" tăng cân của mình chính là bạn trai cô - Đoàn Văn Hậu. Hải My nói: "Ép ăn thì thôi rồi, sợ luôn. Toàn tự xới thêm cơm xong gắp ti tỉ đồ ăn rồi nhìn chằm chằm bắt phải ăn hết. không ăn cũng phải ăn; nhiều khi tui tức luôn mà. Thôi thì chắc cũng nhờ thế nên béo nhanh hơn đó".

Ngoài ra, nàng WAG thường xuyên xem video mukbang để kích thích cảm giác thèm ăn. Cô cũng thay đổi nề nếp sinh hoạt để cơ thể có sự hấp thụ tốt hơn dinh dưỡng. Dù ăn nhiều, tăng cân nhưng nhờ cơ địa có thắt eo, Doãn Hải My vẫn không mất hẳn thắt eo và thân hình đồng hồ cát mà nhiều cô gái ao ước.

Cũng trong chia sẻ mới đây, bạn gái Đoàn Văn Hậu tiết lộ cô đang chuẩn bị cho khóa học đào tạo nghề luật sư ở Học viện Tư pháp. Nàng WAG mong muốn có thể làm công việc về luật pháp trong tương lai.

Văn Hậu "vỗ béo" Doãn Hải My bằng cách ép cô ăn thật nhiều

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP