Thể thao

Didier Drogba, ‘voi rừng’ từ sân cỏ đến... chốn phòng the

Biệt danh “voi rừng” đủ nói lên thể lực, phong cách thi đấu máu lửa, đầy sức mạnh của Didier Drogba. Càng đáng nói hơn hơn khi cựu tiền đạo Chelsea còn không ít dịp thể hiện độ khỏe vô đối… trên giường.

Với Didier Drogba, ngày 20/7/2004 được coi là dấu mốc vô cùng đặc biệt với tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Cụ thể hơn, Chelsea thông báo về việc ký hợp đồng với Didier Drogba chuyển đến từ Marseille. Không thừa khi nhắc lại, Jose Mourinho - HLV trưởng của Chelsea thời điểm đó, cách đó một năm đã nói với Drogba: “Tôi không đủ tiền mua anh lúc này, nhưng tôi sẽ mua anh khi tôi đến với CLB nhiều tiền hơn”.

Giữ đúng lời hứa, Mourinho đã đưa về Drogba với số tiền 24,5 triệu bảng. Mạnh mẽ, hoang dã, tỳ đè cực tốt, “voi rừng” Didier Drogba đã trở thành mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của The Blues. Sự bùng nổ về phong độ của Drogba được thể hiện rõ nét qua con số thống kê ấn tượng. Cụ thể hơn, Droba đã ghi 157 bàn sau 341 trận, giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 1 Champions League. Đặc biệt, Drogba đã ghi 10 bàn trong 10 trận chung kết, trong đó đáng nhớ nhất là cú đánh đầu gỡ hòa ở trận chung kết Champions League 2011/12 với Bayern Munich.

Không chỉ trên sân cỏ, sức vóc của Didier Drogba còn được thể hiện qua việc hơn người về khoản “giường chiếu”. Cho đến giờ, không ít đồng đội cũ của Drogba tại Chelsea vẫn bàn ra tán vào về chuyện Drogba có lần mượn máy bay của ông chủ người Nga, Roman Abramovich để nhanh chóng trở về London sau một trận đấu trên sân khách. Đánh tiếng là có chuyện gia đình cần giải quyết gấp song trên thực tế Drogba bay gấp về là để mò tới hộp đêm thoát y để vui vẻ vũ nữ quen tại đây.

Drogba từng đá cặp chớp nhoáng với Tatjana Maul

Góc khuất trong đời sống tình ái của Drogba còn được phơi bày qua màn đá cặp vụng trộm với hoa hậu. Mọi sự bắt đầu khi cô nàng Tatjana Maul đại diện cho Hà Lan góp mặt ở cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 tại London. Còn Didier Drogba đang thi đấu cho đội bóng thành London, Chelsea. Hai ngôi sao tưởng như chẳng liên quan gì đến nhau hóa ra lại có mối quan hệ bí mật sâu đậm không ngờ.

Nghi án Drogba lén lút “đá cặp” với Tatjana lộ ra từ chính miệng của mỹ nhân sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo ba vòng 86-63-93. Tatjana úp mở trên kênh phát thanh FunX của Hà Lan: “Trở về từ cuộc thi Hoa hậu thế giới, tôi lại phải ôm trái tim mùa đông. Chuyện tình cảm của tôi phức tạp lắm. Tôi vừa có những ngày hạnh phúc ngắn ngủi bên một ngôi sao bóng đá. Giờ trái tim tôi vẫn còn rung động vì anh ấy. Hầu như tất cả mọi người đều biết đến anh ấy. Đó là một cầu thủ nổi tiếng trong đội hình Chelsea. Tạm thời tôi chỉ có thể tiết lộ đến thế thôi”.

Khi người dẫn chương trình của FunX hỏi dò Tatjana xem liệu nhân vật bí ẩn kia có phải là Nathan Ake - hậu vệ 19 tuổi đồng hương với Tatjana, hay không thì người đẹp 25 tuổi ngơ ngác: “Nathan Ake là ai? Tôi chưa bao giờ nghe đến tên anh ta cả”. Khi bị hỏi dồn tiếp về Didier Drogba thì Tatjana bối rối: “Nhiều khi không nói tường tận sẽ tốt hơn là tiết lộ hoàn toàn”.

Cái vẻ bối rối cùng thái độ lấp lửng ấy của Tatjana khiến dư luận tin rằng Drogba chính là nhân tình bí mật của cô. Cần biết Drogba và vợ Diakite Lalla khi đó đã có với nhau 3 mặt con. Quen Lalla Diakate vào cuối những năm 1990 tại Paris, cựu ngôi sao của Chelsea đã cụ thể hóa mối quan hệ tình cảm bằng đám cưới tổ chức vào năm 2011.

Không quá ồn ào so với các tay chơi khét tiếng như John Terry hay Ashley Cole song Drogba cũng có không ít tỳ vết. Hồi năm 2012, sau khi đóng vai người hùng giúp Chelsea đánh bại Bayern ở trận chung kết Champions League, “voi rừng” tự thưởng cho mình bằng một đêm “bay tới bến" với nữ ca sỹ Rihanna. Chưa kể, Drogba còn bị đồn lén lút “ghi bàn” chớp nhoáng với cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas và tình cũ Vanessa Perroncel của cựu hậu vệ Chelsea, Wayne Bridge.

Drogba bỏ vợ chạy theo Gabrielle Lemaire

Nhắc tới Drogba, không thể bỏ qua việc chân sút này từng dính vào scandal gọi gái mại dâm vào khách sạn để vui vẻ sau trận giao hữu với ĐT Bỉ tại Brussels hồi năm 2014. Cũng chính Drogba còn gây ồn ào qua đoạn video clip nhạy cảm liên quan với một người phụ nữ lạ không phải vợ anh từng lan truyền trên mạng xã hội trong năm 2021. Theo đó, Drogba để ngực trần khi nằm trên giường ngủ với một cô gái trẻ có tên Gabrielle Lemaire. Trong đoạn video nhạy cảm đó, Gabrielle còn “cắn yêu” vào vai Drogba, trong khi ngôi sao sinh năm 1978 buông lời bỡn cợt bằng tiếng Pháp: “Cô ấy dương tính (với Covid-19). Cô ấy sẽ lây bệnh khi cắn tôi mất”. Đây là tác nhân chính khiến tòa lâu đài hạnh phúc mà Drogba và Lalla cất công xây dựng bị sụp đổ.

“Tôi không có thói quen đem chuyện riêng tư ra để nói trước công chúng. Tuy nhiên, do có những thông tin thêu dệt ác ý nhằm vào tôi, bởi vậy tôi xác nhận rằng tôi và Lalla đã chia tay nhau. Đây thực sự là quyết định rất khó khăn, nhưng nó là cách hữu hiệu nhất để giúp chúng tôi trong thời điểm hiện nay”, Drogba bao biện trên Instagram.

Drogba không làm “chuyện ấy” trước trận đấu

Theo tiết lộ từ Drogba, có nguyên tắc bất di bất dịch để anh giữ thể lực hồi còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Đó là việc Drogba không bao giờ không làm “chuyện ấy” trước mỗi trận đấu nhằm đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất.

Tác giả: LAN HẠ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP