Thể thao

CĐV xuống sân hành hung cầu thủ, cựu sao Chelsea tẩn người thô bạo

CĐV Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) đã có hành động bạo lực khi xông vào SVĐ, tấn công lực lượng an ninh và cầu thủ Fenerbahce sau trận thua 2-3 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ tối 17/3. Trong số này, Michy Batshuayi - cựu cầu thủ Chelsea, bị ghi lại hành động tung cú đá vào một CĐV bên phía chủ nhà, trước khi bỏ chạy vào đường hầm.

Ở màn so tài vừa qua, tiền vệ người Brazil Fred lập cú đúp giúp Fenerbahce vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên, Trabzonspor đã gỡ hòa thành công nhờ pha đá phạt trực tiếp của Enis Bardhi ở phút thứ 63 và quả penalty của Trézéguet ở phút 78.

Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi Michy Batshuayi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Fenerbahce ở phút 87. Lịch sử đối đầu đầy căng thẳng giữa hai đội cùng thứ hạng bám đuổi sát nút trên BXH hiện tại (Fenerbahce xếp thứ 2, còn Trabzonspor xếp thứ 3) đã khiến một số CĐV trên khán đài không thể giữ được bình tĩnh.

Mọi thứ càng trở nên khó kiểm soát hơn khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Sau chiến thắng ngay trên sân nhà của kình địch Trabzonspor, các cầu thủ Fenerbahce khoác vai nhau ăn mừng ở vòng tròn giữa sân. Chứng kiến hành động của cầu thủ đội khách, một fan cuồng của Trabzonspor đã một mình lao xuống, định "ăn thua đủ" với cầu thủ bên phía Fenerbahce.

Ngay lập tức, cầu thủ đội khách và cả thành viên trong ban huấn luyện cùng nhau xông lên để trấn áp kẻ quá khích. Khi bị xô ngã, một vật thể lạ (nghi là một con dao) đã rơi ra từ người CĐV bịt mặt. Mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát khi hậu vệ Bright Osayi-Samuel của Fenerbahce đấm túi bụi vào CĐV Trabzonspor vừa bị xô ngã xuống sân. Chứng kiến hình ảnh này, đám đông người hâm mộ Trabzonspor đã tràn xuống sân và tạo ra cảnh hỗn loạn.

Michy Batshuayi, cựu cầu thủ Chelsea đang khoác áo Fenerbahce, còn bị ghi lại hành động tung cú đá lên một CĐV bên phía chủ nhà, trước khi bỏ chạy vào đường hầm. Về phần mình, HLV Ismail Kartal của CLB Fenerbahce đã lên tiếng tố cáo các cầu thủ của ông đã bị NHM Trabzonspor tấn công. Ông khẳng định rằng đội bóng của mình không hề khiêu khích và hoàn toàn là nạn nhân trong vụ việc này.

HLV Abdullah Avci của Trabzonspor cũng bày tỏ sự lo ngại về những sự việc xảy ra sau trận đấu. Ông cho biết đây là một vấn đề đáng báo động và cần được giải quyết triệt để. Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ, Ali Yerlikaya, cho biết chính quyền đã mở một cuộc điều tra về vụ ẩu đả và sẽ xác định danh tính những cổ động viên có liên quan. Ông nhấn mạnh rằng thể thao cần đề cao tinh thần thể thao và không bao giờ chấp nhận được hành vi bạo lực trên sân bóng.

Tác giả: DUY HỒNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP