Thể thao

Kết quả Ngoại hạng Anh: Liverpool thắng đậm Chelsea, Man City có 3 điểm

Kết quả Ngoại hạng Anh, Liverpool không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Chelsea, trong khi Man City và Tottenham cùng giành 3 điểm trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Vào rạng sáng ngày 1/2 (giờ Việt Nam) đã diễn ra một số trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý nhất là màn đối đầu giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield.

Trong hiệp đấu đầu tiên, Liverpool gây sức ép lớn lên khung thành Chelsea. Đội chủ nhà cụ thể hóa các cơ hội bằng bàn thắng mở tỷ số của Diogo Jota ở phút 23. Tới phút 39, Conor Bradley tung cú sút chéo góc hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho The Kop. Trước khi hiệp 1 khép lại, Darwin Nunez có hội ghi bàn trên chấm penalty nhưng lại sút hỏng.

Liverpool dễ dàng chơi áp đảo Chelsea (Ảnh: AP)

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục không gặp nhiều khó khăn trước Chelsea. Phút thứ 65, Dominik Szoboszlai đánh đầu ghi bàn giúp The Kop dẫn trước 3-0.

Christopher Nkunku ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-3 cho The Blues ở phút 71. Nhưng 8 phút sau, pha làm bàn của Luis Diaz đã ấn định chiến thắng 4-1 cho Liverpool.

Cũng trong rạng sáng nay 1/2, Man City giành chiến thắng 3-1 trước Burnley để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool. Đáng chú ý, tiền đạo Erling Haaland đã vào sân từ ghế dự bị ở trận này sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Man City thắng trận trong ngày Haaland trở lại (Ảnh: Getty)

Ở cặp đấu giữa Tottenham và Brentford, Gà trống giành chiến thắng 3-2, qua đó vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP