Đẹp

"Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" lão hóa ngược, trẻ đến mức đóng vai thiếu nữ khi đã U60

Ở ngưỡng tuổi U60, Ôn Bích Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thậm chí cô còn được đạo diễn chỉ định vào vai thiếu nữ trong phim mới nhất.

Ôn Bích Hà là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, cô được biết nhiều nhất qua vai diễn "Đát Kỷ". Hiện tại dù đã ở ngưỡng U60 nhưng người đẹp vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung, hình thể cuốn hút khó cưỡng. Thậm chí mới đây, Ôn Bích Hà còn được giao vai nữ chính trong bộ phim thanh xuân "Tuổi 18 của chúng ta" mà so với tuổi thật, nhân vật cô thủ vai chỉ bằng 1/3 tuổi hiện tại.

Ôn Bích Hà nổi tiếng với vai diễn Đát Kỷ trong "Bảng phong thần".

Hiện tại người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài cuốn hút ở ngưỡng U60.

Dù rằng trong một số cảnh phim, gương mặt của Ôn Bích Hà lộ dấu hiệu tuổi tác và lối diễn của cô bị nhận xét cường điệu song so với đồng nghiệp cùng trang lứa, phải công nhận nàng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" có vẻ ngoài rất trẻ trung, không chỉ từ gu thời trang mà còn đến làn da mịn màng, hình thể thanh mảnh không mỡ thừa.

Đường cong quyến rũ của nữ diễn viên nổi tiếng.

Nói về bí quyết gìn giữ nhan sắc, trong một lần livestream với fan, nữ diễn viên không ngại chia sẻ, người đẹp khuyên các cô gái cần dành nhiều thời gian cho việc dưỡng da, quan trọng là đừng chờ đến khi da khô mới chăm sóc mà phải xem đó là thói quen hàng ngày. Cô tiết lộ, luôn thoa kem dưỡng da toàn thân ngay sau khi tắm xong bởi đó là lúc các lỗ chân lông trên cơ thể giãn nở, hấp thu được nhiều dưỡng chất nhất. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khuyên mọi người uống 8-10 ly nước mỗi ngày để tốt cho sức khoẻ.

Người đẹp đầu tư nhiều cho việc chăm chút bản thân.

Cô được ông xã cưng chiều, yêu thương.

Với Ôn Bích Hà, làm đẹp tinh thần cũng rất quan trọng nên cô thỉnh thoảng vẽ tranh và trưng bày các tác phẩm của mình.

Về ăn uống, Ôn Bích Hà thường xuyên dùng 2 loại trái cây là táo và kiwi, người đẹp thường ăn 1 quả táo mỗi ngày bởi nó giúp ích cho việc giải độc cơ thể, nhuận tràng, giảm cân và chống lão hóa. Thỉnh thoảng cô thay thế táo đỏ với kiwi bởi đây là loại quả thần kỳ giúp loại bỏ sự tích trữ melanin trong cơ thể, giúp da trắng sáng.

Người đẹp dùng nhiều trái cây để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Ngoài ra, Ôn Bích Hà thường tập yoga 3 đến 4 lần/ tuần để giữ dáng, đi cùng đó người đẹp cũng thường xuyên massage bụng. Cô dùng loại kem giảm mỡ chuyên dụng, thoa lên vùng bụng rồi massage vòng tròn theo chiều kim đồng hồ 10 phút, sau đó là 5 phút từ trên xuống dưới.

Ở ngưỡng U60 Ôn Bích Hà giữ được vẻ ngoài trẻ trung nhờ chăm sóc từ bên ngoài và cả bên trong

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP