Giải trí

Danh ca Chế Linh về Việt Nam biểu diễn, mời Lệ Quyên song ca

Sau thời gian dài sang Canada định cư, Chế Linh đã trở về Việt Nam để thực hiện liveshow của riêng mình.

Mới đây, ca sĩ Chế Linh đã tới Hà Nội để thực hiện đêm diễn kỷ niệm 60 năm ca hát. Sau thời gian dài định cư ở Canada, Chế Linh nói ông lúc nào cũng nhớ về quê hương. Chế Linh lần đầu tiên về nước năm 2007 và đến năm 2011 thì có liveshow đầu tiên. Chia sẻ về lần trở lại này, Chế Linh tâm sự: “Tôi hạnh phúc và không ngờ bản thân lại nhận được sự đón nhận nhiệt tình như vậy từ khán giả quê nhà. Cho đến hiện tại, tôi vẫn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì tình cảm sâu đậm của người ái mộ”.

Ca sĩ Chế Linh được chào đón ở sân bay.

Giọng ca được mệnh danh "ông vua nhạc sến" cũng chia sẻ, Đồng hành cùng ông trong đêm diễn tới đây là hai nữ ca sĩ Sơn Tuyền và Lệ Quyên.

Gắn bó với Chế Linh trong rất nhiều nhạc phẩm, Sơn Tuyền bày tỏ sự hào hứng và vui mừng khi được mời trở lại sân khấu cùng người bạn diễn ăn ý với mình trong liveshow của ông tại quê nhà. Còn với Lệ Quyên thì đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" sẽ song ca cùng giọng hát thuộc bậc tiền bối của mình.

Theo lịch trình, Chế Linh sẽ có buổi tập cùng ban nhạc để chuẩn bị kỹ lưỡng cho liveshow này trước khi show diễn ra. Chế Linh cho hay, ông đã ấp ủ nhiều món quà bất ngờ để dành tặng cho khán giả Thủ đô trong lần hội ngộ này.

Danh ca Chế Linh.

Được biết, sau liveshow của mình, Chế Linh sẽ là khách mời trong chương trình của danh ca Khánh Ly tại Hải Phòng vào 23/9. Ông cũng có dự định biểu diễn ở nhiều tỉnh, thành khác như Lào Cai, Đà Nẵng…

Hiện, Chế Linh là một trong những nghệ sỹ lớn tuổi nhất thế giới vẫn còn lên sân khấu. Ông sở hữu lượng fan khổng lồ ở trong nước và hải ngoại. Cách hát của ông trở thành một trường phái riêng, ảnh hưởng đến thế hệ ca sỹ sau này.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP