Thể thao

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á

Dù đã phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian dài vì chấn thương song mới đây, Đoàn Văn Hậu vẫn được báo Hàn Quốc ngợi ca hết lời khi khẳng định anh là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á hiện tại.

Văn Hậu tái phát chấn thương vào cuối tháng 11 năm 2020 và đã phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó. Dù đã trải qua ca phẫu thuật song tình hình hiện tại của hậu vệ sinh năm 1999 vẫn là không quá khả quan.

Mới đây, sau khi tiến hành hội chẩn, các chuyên gia, bác sỹ tham dự thống nhất quan điểm sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ phục hồi chấn thương theo phác đồ điều trị, tập luyện mà Đoàn Văn Hậu đang thực hiện tại Trung tâm PVF. Dự kiến, cuối tháng 4 đầu tháng 5 tới, hậu vệ này mới có thể bước vào giai đoạn cuối tính theo phác đồ điều trị hiện tại.

Với tình hình đó, Văn Hậu đối diện với nguy cơ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu cuối cùng tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù đang ở trong quá trình điều trị chấn thương

Đây rõ ràng là thông tin không hề vui vẻ với cá nhân hậu vệ người Thái Bình cũng như HLV Park Hang Seo. Đó cũng là điều mà tờ MK Sports (Hàn Quốc) vừa chia sẻ với bài viết trên trang của mình.

Theo đó, trang báo này dành nhiều lời khen cho Văn Hậu khi ca ngợi anh là cầu thủ có thể lực tốt nhất Đông Nam Á đồng thời khẳng định ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi vắng bóng Văn Hậu.

“Park Hang Seo - HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam sẽ phải đối mặt với thách thức tiến tới vòng loại cuối cùng của FIFA World Cup lần đầu tiên trong lịch sử mà không có hậu vệ chủ lực Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu vẫn được báo Hàn Quốc ngợi ca

Văn Hậu là một cầu thủ đầy triển vọng mà Việt Nam tự hào khi có thể lực tốt nhất Đông Nam Á với chiều cao 185cm, sức mạnh phòng ngự ở vị trí hậu vệ, thể lực sung mãn. Anh được công nhận là cầu thủ tiềm năng.

HLV Park Hang Seo sẽ làm nên lịch sử nếu giúp Việt Nam giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Họ chỉ cần giành được 5 điểm (1 thắng, 2 hòa) ở lượt trận thứ hai còn lại, nhưng sẽ có một biến số lớn là thiếu vắng hậu vệ chủ chốt”.

Rõ ràng, báo Hàn Quốc cũng đánh giá được việc ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khăn khi thiếu vắng Văn Hậu. Đây là điều khiến thầy Park thực sự đau đầu vào thời điểm này.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP