Xã hội

Cư dân hoảng hốt vì em bé trèo lên ban công chung cư cao tầng

Em bé leo lên ghế rồi bám vào lan can ban công của chung cư Vinhomes Central Park khiến cư dân ở những căn hộ đối diện hoảng hồn.

Chiều 14/4, chị Nguyễn Diệu Anh (cư dân Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đang đứng trong nhà thì nhìn thấy tòa nhà L6 đối diện có một em bé trèo lên ghế. Bé sau đó bám vào ban công mà không có người nhà trông nom.

Một em bé leo lên ghế rồi bám vào ban công chung cư Vinhomes Central Park. Ảnh: Diệu Anh.

Hoảng hồn, chị Diệu Anh ra ngoài hét lớn. Nhiều cư dân khác khi phát hiện sự việc cũng la to để tạo sự chú ý. Em bé sau đó leo lên leo xuống lan can vài lần rồi mới vào nhà.

"Đến khi em bé đã vào nhà mà tim tôi vẫn còn đập mạnh. Mong phụ huynh có con nhỏ cần cảnh giác hơn để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra", chị Diệu Anh bày tỏ.

Bài viết của chị Diệu Anh về việc em bé trèo lên lan can đăng trong nhóm cư dân chung cư nhận được nhiều quan tâm. Mọi người để lại bình luận lo lắng và kêu gọi nhau cẩn thận khi nhà có trẻ nhỏ.

Trao đổi với Zing, đại diện Ban quản lý chung cư Vinhomes Central Park cho hay lan can của chung cư được xây dựng có độ cao 1,9 m - 2 m. Chủ hộ nào để trẻ con tự ý ra lan can sẽ bị ban quản lý tòa nhà nhắc nhở.

"Cư dân phải có trách nhiệm trông nom con em mình cẩn thận chứ trẻ con thì chưa tự chủ được hành động của mình", đại diện ban quản lý nói.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP