Thể thao

C.Ronaldo phản ứng đẹp khi bị CĐV Iran ‘khủng bố’

Vào lúc 1h00 rạng sáng 26/6 (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha và Iran sẽ bước vào trận quyết đấu để cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018, Bồ Đào Nha đối đầu với Iran. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng khi cả hai đều còn cơ hội lọt vào vòng 16 đội. Chính vì thế, những người hâm mộ của đội tuyển Iran đang tìm mọi cách để làm khổ Ronaldo và đồng đội.

ESPN đưa tin vào tối ngày 24/6 (giờ địa phương), một lượng cổ động viên Iran rất đông đã tụ tập bên ngoài khách sạn mà đội tuyển Bồ Đào Nha đang cư trú tại thành phố Saransk. Với mục tiêu không cho các cầu thủ Bồ Đào Nha có giấc ngủ ngon, họ không ngừng hò hét, ca hát và sử dụng những chiếc Kèn Vuvuzelas để tạo ra tiếng ồn, nhằm mục đích phá giấc ngủ của CR7 và các thành viên ĐT Bồ Đào Nha.

Trước những tiếng ồn quá mức được tạo ra bởi các CĐV của Iran, CR7 đã quyết định can thiệp. Cụ thể, trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy hình ảnh CR7 trên cửa sổ khách sạn và có những cử chỉ kêu gọi người hâm mộ ĐT Iran im lặng để anh và các đồng đội được nghỉ ngơi.

Với các cầu thủ, một giấc ngủ sâu trước khi bước vào trận đánh lớn là rất quan trọng. Còn nhớ ở Champions League mùa vừa qua, Ronaldo và các cầu thủ Real Madrid cũng từng bị fan PSG phá giấc ngủ khi hai đội đụng nhau ở trận lượt về vòng 1/8 tại Paris.

Nhưng kết quả, siêu sao 32 tuổi vẫn tỏa sáng rực rỡ ở trận đó, ghi một bàn giúp Real Madrid giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Tác giả: Mạnh Quân

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: C.Ronaldo ,World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP