Thể thao

Con trai hay khắc khẩu với ông Park Hang-seo tiết lộ làm bóng đá vì bố yêu Việt Nam hơn bất cứ ai

Con trai ông Park Hang-seo nói về kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam vì bố rất yêu nơi này.

Con trai duy nhất của HLV Park Hang-seo tiết lộ sẽ thuyết phục bạn bè của mình cùng kinh doanh tại Việt Nam. Lý do bởi ông Park rất yêu mến Việt Nam và muốn tiếp tục gắn bọ với nơi đây.

"Tôi dự định sẽ thuyết phục bạn bè của tôi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam. Huấn luyện viên bóng đá là một công việc khó khăn vì nếu thành tích của huấn luyện viên toàn cầu không tốt thì sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, bố cho rằng, yêu Việt Nam hơn bất cứ ai và bóng đá trẻ quan trọng hơn để làm sáng tỏ triển vọng phát triển của bóng đá. Tôi đã cố gắng tạo ra một không gian thể thao mà bất cứ ai cũng có thể tận hưởng ở Việt Nam và giấc mơ đó sẽ sớm trở thành hiện thực.

Bắt đầu với điều này, tôi sẽ làm theo ý muốn của cha tôi ở Việt Nam và hy vọng những người bạn đó sẽ trưởng thành trong tương lai của thể thao Việt Nam", Park Chan-sung viết trên trang cá nhân.

Con trai ông Park chia sẻ về việc kinh doanh (Ảnh: FBNV)

Trước đó ông Park sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam cùng từng tiết lộ dự định mở trung tâm bóng đá cộng đồng mang tên "Park Hang-seo". Như vậy, với tâm nguyện của bố Park Chan-sung cũng đã tạm gác lại công việc ở Hàn Quốc của mình để cùng bố xây dựng trung tâm bóng đá cộng đồng.

Con trai cùng làm với ông Park (Ảnh: FBNV)

Tháng trước, chàng trai sinh năm 1986 cũng đã hé lộ về địa điểm đặt văn phòng của trung tâm bóng đá. Theo đó, mọi cơ sở vật chất đang dần được hoàn thiện tại Hà Nội.

Văn phòng trung tâm bóng đá đang được xây dựng (Ảnh: FBNV)

Đây là sự kết hợp khá bất ngờ vì thời gian qua dù HLV Park Hang-seo là một người nổi tiếng trong lĩnh lực thể thao nhưng Park Chan-sung lại không theo nghiệp của bố, anh làm việc ở một công ty sản xuất phụ tùng ô tô.

HLV Park từng tiết lộ ông và con trai rất ít khi trò chuyện vì thường khắc khẩu, chính bà Choi Sang-a phải là người ở giữa để dung hòa hai bố con. Thông thường họ ít nói chuyện về những vấn đề ngoài xã hội mà chỉ bàn về bóng đá. Vậy mà lần này hai bố con lại quyết định cùng mở trung tâm bóng đá cộng đồng tại Việt Nam.
Tác giả: BẢO BÌNH
Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP