Pháp luật

Con trai 19 tuổi nghi bị mẹ sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội là thầy giáo dạy võ điển trai, hòa đồng với mọi người

Cơ quan công an vẫn đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc con trai tử vong tại nhà riêng được cho là có liên quan đến người mẹ. Theo người dân địa phương, nạn nhân là người hiền lành, đang là thầy giáo dạy võ.

Liên quan đến vụ việc nghi án mẹ sát hại con trai 19 tuổi tại nhà riêng gây xôn xao dư luận, ngày 14/4 cơ quan công an huyện Mê Linh cho biết, đơn vị này vẫn đang điều tra làm rõ, đồng thời báo cáo lên công an thành phố Hà Nội.

Cùng ngày trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Chang - tổ trưởng tổ dân phố số 6 thị trấn Quang Minh cho biết, nạn nhân trong vụ việc là huấn luyện viên đang dạy võ Taekwondo cho một câu lạc bộ võ ở địa phương.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Bá Cường

Theo nhiều người dân cho biết, nạn nhân là người khá điển trai, rất tích cực trong các hoạt động xây dựng phong trào thanh niên ở địa phương.

Cũng theo những người này thì quan hệ giữa nạn nhân và những người xung quanh cũng như bạn bè khá tốt, chưa từng xích mích với ai.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 12/4 công an huyện Mê Linh nhận được thông báo của công an thị trấn Quang Minh về việc bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963, trú tại tổ 6 thị trấn Quang Minh) trình báo con trai của bà là Đặng Quang Huy (SN 1999) tử vong trong nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, cùng ngày, cơ quan điều tra huyện Mê Linh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với bà Huế về hành vi giết người .

Tác giả: Bá Cường

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP