Đẹp

Con gái "biểu tượng gợi cảm gốc Việt" có body phồn thực nhờ chăm "ngồi xổm"

Ái nữ Chung Lệ Đề sở hữu vóc dáng cuốn hút nhờ chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề là một trong những mỹ nhân nhận được rất nhiều chú ý của công chúng. Dù đã ở ngưỡng U60 nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng cuốn hút. Không chỉ thế mà con gái của cô - Trương Mẫn Quân cũng sở hữu đường cong quyến rũ, số đo 3 vòng nóng bỏng chẳng cạnh.

Trương Mẫn Quân từng cho hay, bản thân mình không phải là người đẹp từ nhỏ, trong quá khứ ái nữ "quả bom gợi cảm gốc Việt" từng than thở về vóc dáng có phần tròn trịa cùng làn da kém đẹp do chế độ ăn uống thoải mái, không kiêng cử. Song đến hiện tại người đẹp đã rèn luyện được thói quen ăn uống tốt cũng như yêu thương bản thân hơn, chấp nhận việc không ai là hoàn hảo trong cuộc sống.

Trương Mẫn Quân sở hữu đường cong nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, con gái Chung Lệ Đề thường chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ,. Người đẹp thường rèn luyện đầy đủ các nhóm cơ nhưng nhiều nhất là các bài tập cho vùng ngực và phần thân dưới - cơ mông đùi.

Người đẹp sở hữu đường cong phồn thực.

Ngoài bài tập squat - ngồi xổm thường thấy giúp bổ sung sức mạnh cho cơ mông, tạo vòng 3 căng tròn thì Trương Mẫn Quân còn yêu thích bài tập lunge - giúp phần đùi thon thả, săn chắc. Mỗi hiệp cô thường tập 20 lần và lặp lại 3 hiệp cho một động tác.

Cô chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng.

Người đẹp đã biết cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Nói về chế độ ăn uống, người đẹp hiện tại yêu thích những món ăn ít chế biến, cô tự nhận mình rất thích dùng sinh tố chế biến từ rau củ, trái cây nên thường xuyên làm món này mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng bổ sung thêm bột protein và collagen để tăng cường các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Cô yêu thích những món sinh tố nhiều dinh dưỡng.

Đường cong của cô khiến nhiều người yêu thích.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP