Cộng đồng mạng

Diện đồ mỏng tang, "người đẹp ngực khủng" Elly Trần khoe body quyến rũ

Mới đây, "người đẹp ngực khủng" Elly Trần tiếp tục nhận về nhiều chú ý với khoảnh khắc thả dáng trong bộ váy trắng mềm mại, khoe đường cong đẹp như thần Vệ Nữ.

Là một trong những "hot mom" nổi tiếng của showbiz Việt, dù vất vả chăm sóc 2 con nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng cuốn hút nuột nà, đặc biệt là làn da trắng sứ.

Cho đến nay nhan sắc của người đẹp sinh năm 1987 vẫn khiến nhiều khán giả ước ao. để nổi bật vẻ ngoài của mình, cô nàng thường chọn diện những bộ cánh chất liệu voan, ren mong manh tôn lên vẻ ngoài nữ tính.

Mới đây, Elly Trần tiếp tục nhận về nhiều chú ý với khoảnh khắc thả dáng trong bộ váy trắng mềm mại, khoe đường cong đẹp như thần Vệ Nữ.

Thiết kế giống váy ngủ khó có thể mặc xuống phố nhưng để chụp ảnh kết hợp cùng ánh sáng mặt trời thật sự đã tạo ra bố cục hoàn mỹ cho Elly Trần.

Trước đó, rất nhiều lần người đẹp Elly Trần đã chọn mặc các kiểu váy áo xuyên thấu, chất liệu ren hay vải voan mong manh.

Ngắm nhìn những shoot hình mà Elly Trần chia sẻ lên trang cá nhân, mấy ai nghĩ rằng đến thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ đã U40.

Từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi việc đã có con mà lại mặc gợi cảm chụp ảnh, không ít lần Elly Trân lên tiếng.

Cụ thể, nữ diễn viên này từng tâm sự: “Tùy vào quan niệm cho rằng thế nào gọi là gợi cảm? Nếu gợi cảm là bikiki thì đương nhiên tôi vẫn chụp, đó là loại trang phục ai cũng mặc được mà. Hơn nữa ai cấm người mẫu có con không được chụp hình gợi cảm? Các người mẫu Victoria’s Secret có người 3 con vẫn đẹp vẫn cuốn hút như thường. Tôi lại sở hữu thân hình đẹp dù đã qua sinh nở, sao phải ngại?”.

Ngoài ra, Elly Trần cũng nhiều lần xuống phố với các kiểu váy ngắn, khoe "cặp đùi mật ong" quyến rũ. Khác với hình tượng "mình hạc xương mai", chính vẻ đẹp khỏe khoắn, các số đo nóng bỏng "vòng nào ra vòng đấy" cũng là cách bà mẹ 2 con chinh phục ánh nhìn công chúng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP