Cộng đồng mạng

Cô nhân viên đi tàu điện bịt kín mặt nhưng phanh cúc áo sơmi, ai nhìn cũng "đỏ mặt"

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh một cô gái đi tàu điện ngầm mà ăn mặc hở hang, như chẳng hề quan tâm đến ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh một cô gái đi tàu điện ngầm mà ăn mặc hở hang, như chẳng hề quan tâm đến ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Mặc dù lối “lên đồ” của người đẹp này đậm chất nhân viên văn phòng với chân váy ôm, áo sơmi trắng và túi xách nhưng cách chọn áo ôm sát lại còn mở phanh hàng cúc khoe ngực khiến dân tình không khỏi bất bình.

Và không mất quá nhiều thời gian, các thám tử mạng đã nhanh chóng truy lùng được danh tính của nữ tính của cô gái “gây bão” trên tàu điện. Đó chính là Valent, một mẫu ảnh đến từ Malaysia.

Được biết, Valent là hot girl khá có tiếng với lượt follow khủng trên trang cá nhân. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào mà thân hình bốc lửa, nổi bật với vòng 1 căng đầy chính là ưu điểm lớn giúp cô nàng hút bộn like.

Nhờ vào sắc vóc trội bật, Valent cũng có sở thích ăn diện táo bạo dù là ở nhà hay khi ra đường nhằm khoe được body hoàn hảo.

Đi chơi bắn bi-da, chân dài 9X ngỡ ngàng trước cách ăn mặc phóng khoáng với bikini cắt xẻ hệt như đang đi biển.

Ra sân đánh tennis, thế nhưng Valent lại sa đà vào cách chọn trang phục khoe khoang da thịt phần nhiều với chân váy tennis, áo dây trễ nải.

“Lên đồ” dạo phố, Valent tiếp tục khiến dân tình thót tim khi mặc áo croptop không nội y, chỉ buộc dây hững hờ. Nhiều người cho rằng chỉ cần một cơn gió đi qua, vòng 1 cô bạn sẽ ngay lập tức lồ lộ.

Mặc dù lối ăn mặc này có thể giúp người đẹp Malaysia tôn được chân dài, eo thon và vòng 1 căng tròn, song dân tình đều cho rằng vô cùng phản cảm, chẳng hề đẹp mắt.

Trên thực tế, cũng có những khi Valent ăn mặc khá kín đáo, đơn giản hệt như nữ sinh. Dù vậy, người đẹp 9X cũng không đánh mất đi sức hút của mình trong mắt dân tình.

Mặc váy polo trắng kín đáo lại còn đeo thêm cà vạt chỉn chu, nhưng hot girl Malaysia vẫn “đốn tim” dân tình với đường cong hình thể nuột nà, quyến rũ.

Diện quần short jeans đơn giản, Valent chỉ mix cùng chiếc áo croptop trễ vai là đủ khoe được bờ vai thon gầy, eo thon và đôi chân dài miên man.

Chỉ cần tiết chế một chút trong cách ăn mặc, không sa đà chọn trang phục quá ngắn hay quá cắt xẻ thì cô nàng 9X vẫn có thể toả sáng với ngoại hình trội bật của mình.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP