Thế giới

Cô gái Mỹ giấu cá sấu trong quần để qua mặt cảnh sát

Người phụ nữ Florida đã thản nhiên lôi một con cá sấu ra khỏi quần của mình sau khi cô bị cảnh sát khám xét.

"Cô Ariel Machan-Le Quire đã kéo con cá sấu dài khoảng 0,3 m ra khỏi chiếc quần yoga của mình, sau đó, cô đặt xuống sàn chiếc xe bán tải", South China Morning Post dẫn lời phó cảnh sát trưởng hạt Charlotte tường thuật lại sự việc.

Cô Le Quire đã chạm trán cảnh sát vào sáng sớm ngày 6/5 ở thành phố Punta Gorda bang Florida. Các cảnh sát giao thông của trạm Tamiami Trail đã chặn chiếc xe bán tải này khi phát hiện nó không dừng lại theo một biển báo.

Viên cảnh sát đã đề nghị lái xe xuất trình giấy phép lái xe, đăng ký xe và thẻ bảo hiểm.

Con rắn được cô Ariel Machan-Le Quire kéo ra khỏi quần. Ảnh: Twitter của Văn phòng cảnh sát hạt Charlotte.

Người lái xe được xác định là Michael Clemons, 22 tuổi, đã thú nhận với cảnh sát rằng anh ta và hành khách của mình là cô Ariel Machan-Le Quire, 25 tuổi, đang cố bắt ếch và rắn dưới gầm cầu vượt.

Phó cảnh sát trưởng sau đó đã xin giấy phép khám xét và bắt đầu tiến hành kiểm tra các túi trên xe. Theo ông, họ cần kiểm tra để xác nhận hai đối tượng có bắt đi động vật hoang dã nào không.

Lái xe Clemons bị cảnh sát lục tung đồ đạc, quần áo lẫn các vật dụng cá nhân trên xe. Sau khi không phát hiện điều gì bất thường, họ tiến hành kiểm tra balo của Le Quire.

"Ariel mở chiếc ba lô trên sàn xe và trong đó có 41 con rùa nhỏ", theo báo cáo của cảnh sát. Sau đó, cô bất ngờ kéo một con cá sấu ra từ trong quần.

Ủy ban Cá và Động vật hoang dã Florida đã triệu tập cô Ariel để điều tra. Hiện vẫn chưa rõ liệu lái xe Clemons và cô Le Quire có bị buộc tội hay không.

Cơ quan này đã đăng tải các "thành quả" thu giữ được lên mạng xã hội hôm 6/5.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cô gái ,Mỹ ,cá sấu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP