Cộng đồng mạng

Cô gái chia tay bạn trai vì món quà 142.000 đồng, CĐM ủng hộ: Kẻ thương em luôn sợ trao cho em không đủ

Cô gái 30 tuổi đã chia sẻ câu chuyện của mình sau khi chia tay bạn trai sau dịp Valentine chỉ vì... bạn trai cô chuyển khoản tặng cô dịp này 142.000 đồng. Sau khi chia sẻ, hầu hết các ý kiến đều đồng ý với việc cô gái nên cắt đứt tình cảm này.

Những câu chuyện hậu ngày lễ tình nhân 14/2 - Valentine năm nào cũng khiến cư dân mạng được phen bình luận "mỏi tay" bởi tình cảnh không ai giống ai.

Mới đây, một cô gái 30 tuổi đã chia sẻ câu chuyện của mình sau khi chia tay bạn trai sau dịp Valentine chỉ vì... bạn trai cô chuyển khoản tặng cô dịp này 142.000 đồng. Sau khi chia sẻ, hầu hết các ý kiến đều đồng ý với việc cô gái nên chia tay người bạn trai này.

Ảnh minh họa

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

"Tôi vừa mới chia tay bạn trai. Quen gần 1 năm rồi mà bình thường bọn tôi cũng chỉ lâu lâu đi ăn uống linh tinh chứ tôi không đòi hỏi quà cáp hay nhà hàng quán xá sang chảnh gì.

Thường thì bọn tôi ở nhà nấu cơm ăn với nhau thôi cũng ít khi đi ra ngoài vì cả 2 đều là người hướng nội. Valentine tôi chuẩn bị quà từ trước 1 tuần, chocolate, nào set quà tôi tự nghiên cứu những món phù hợp nhất với hắn, giá trị tinh thần lẫn vật chất đều có.

Tôi đi làm về ghé nhà sách mua đồ tự làm hộp quà, về nhà không kịp rửa tay chân mặt mũi thay quần áo đã lao vào làm cho kịp, keo dán sắt chảy ra tay tùm lum. Hắn qua nhà tôi ăn cơm rồi ngồi chơi, tôi thì ăn no xong ngủ quên. Tỉnh dậy thấy hắn chuyển khoản 142.000 đồng. Tôi sượng trân luôn nhưng không nói gì, thật sự thà đừng chuyển …

Chàng trai chuyển khoản cho cô gái 142.000 đồng khiến cô "sượng trân"

Hôm nay, tôi thử nói tôi thích cái váy kia giá triệu sáu, hắn bảo nếu tôi thích thì để hắn nhịn ăn 2 tuần mua cho tôi. Thế là tôi tủi thân phát khóc, trách móc dằn dỗi thì bị ăn chửi rồi chia tay, block.

Sơ qua thì tôi gần 30 tuổi rồi, người TP.HCM, cũng xinh xắn, ăn học đi làm đàng hoàng, gia đình cũng gọi là có điều kiện. Người yêu tôi dân tỉnh, lương trừ bảo hiểm ra chắc cũng được cỡ 20triệu/tháng.

Tôi biết hồi xưa hắn có thích 1 bé kia, sinh nhật bé đó hắn chuyển khoản cho 500-1 triệu đồng dù bé đó chưa bao giờ đáp lại tình cảm của hắn. Tôi làm sao mà không buồn được, trong khi tôi có thua kém gì ai, tại sao tôi phải nhận món tiền 142.000 đồng.

Tôi có thể quen được người tốt hơn như thế này nhiều nhưng tôi yêu ai chẳng bao giờ nhìn vào điều kiện của họ, toàn là con tim che mờ lý trí, nhưng đến ngày hôm nay tôi thấy chán nản quá".

Kèm theo câu chuyện này, cô gái còn chia sẻ thêm đoạn tin nhắn mà bạn trai cô trách móc cô với những lời lẽ rất thậm tệ.

Tin nhắn mà bạn trai này nhắn cho cô gái với những lời lẽ thậm tệ khiến cô gái tủi thân vô cùng

Ngay sau khi câu chuyện được cô gái này chia sẻ trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho cô gái khi gặp phải người bạn trai thờ ơ, vô tâm, keo kiệt. Do đó, ai nấy đều ủng hộ cô gái hãy quyết tâm chia tay người bạn trai này.

Thậm chí, sau khi đọc đoạn tin nhắn mà chàng trai này gửi cho cô gái, cư dân mạng càng ngán ngẩm hơn khi anh chàng không chỉ chì chiết cô gái với những lời lẽ thậm tệ mà còn văng tục, chửi bậy.

"Tớ nói thật, tớ làm công nhân lương thấp hơn anh bạn này nhiều nhưng tớ không keo kiệt đến vậy. Nếu bạn có trong lòng họ, họ chi bao nhiêu cũng không thấy đủ, có khi anh ta không còn nhiều tình cảm với bạn nữa rồi, dừng lại được rồi đó cô gái"

"Đã keo kiệt, ích kỷ còn ăn nói khó nghe. Có gì mà tiếc người bạn trai này, ủng hộ chia tay nhé"

"Ôi trên đời tôi ghét nhất đàn ông keo kiệt lại còn cư xử bất lịch sự nữa chứ. Bạn có nhiều điều kiện tốt thế kia, bạn xứng đáng với người đàn ông tốt đẹp hơn nhé", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP