Giải trí

'Cô dâu tương lai' Đỗ Mỹ Linh tích cực làm việc này trước thềm diện váy cưới

Có vẻ như Đỗ Mỹ Linh đang trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới với bạn trai tin đồn.

Là một người kín tiếng nên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần như không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Có thể thấy cô hầu như chỉ đăng tải hình ảnh đi làm trên trang cá nhân. Nhưng thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1996 đã "phá lệ", khoe loạt ảnh về chuyến vi vu tại trời Tây cùng bạn trai tin đồn. Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh còn khiến dân tình "đoán già đoán non" khi đăng ảnh check-in tại phòng tập.

Đỗ Mỹ Linh chăm chỉ đăng ảnh về chuyến đi Ý cùng với bạn trai tin đồn.

Cụ thể mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khoe ảnh selfie tại phòng gym với dòng trạng thái: "Chưa biết tập có đẹp lên không những đi tập thấy khỏe người thật sự". Trong khi các nàng hậu khác chăm chỉ check-in tại phòng gym thì Đỗ Mỹ Linh lại rất ít khi xuất hiện tại địa điểm này. Chính vì thế mà netizen cho rằng cô đang tập luyện để vóc dáng thon thả hơn trước thềm đám cưới.

Thời gian qua, người đẹp Hà thành đã nhiều lần được bắt gặp đi hẹn hò cùng con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả hai đã "tay trong tay" đến nhiều sự kiện. Đặc biệt, có thông tin còn cho biết Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia trẻ. Hiện tại, cả hai người đều im lặng và chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, dựa vào những loạt "hint" mà dân tình đều hi vọng cặp đôi sẽ sớm có đám cưới ngọt ngào trong tương lai gần.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP