Thể thao

CLB Sông Lam Nghệ An bất ngờ thanh lý 2 ngoại binh

Bộ đôi ngoại binh Soladio và Gaspuitis bất ngờ chia tay CLB Sông Lam Nghệ An trước thời hạn.

Jordy Soladio và Vytas Gaspuitis chia tay CLB Sông Lam Nghệ An trước thời hạn.

Trên fanpage chính thức, câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An chính thức thông báo chia tay hai ngoại binh Jordy Soladio và Vytas Gaspuitis trước thời hạn.

"Theo hợp đồng, ngoại binh Jordy Soladio và Vytas Gaspuitis sẽ thi đấu cho đội bóng đến hết tháng 8/2023. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị, mong muốn từ phía cầu thủ, hai bên đã đồng ý và đi đến thống nhất thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Jordy Soladio và Vytas Gaspuitis.

Sông Lam Nghệ An FC tạm biệt và cảm ơn những đóng góp của các cầu thủ với câu lạc bộ trong thời gian qua".

HLV Phan Như Thuật tiết lộ nguyên do khiến đội bóng miền Trung quyết định chia tay 2 cầu thủ này: "Hợp đồng với hai ngoại binh Soladio và Vysta còn 1 tháng nữa mới hết hạn.

Tuy nhiên, Soladio đã bị chấn thương khớp háng và cổ chân phải nghỉ đến hết mùa, nên muốn xin được trở về Bỉ trước thời hạn, với mong muốn được điều trị chấn thương tốt hơn.

Còn với Vysta, trung vệ này do có việc gia đình nên cũng muốn xin được thanh lý hợp đồng sớm hơn dự kiến”.

Soladio và Gaspuitis cùng gia nhập Sông Lam Nghệ An hồi đầu mùa giải 2023. Soladio chơi ở vị trí tiền đạo và đóng góp 5 bàn thắng sau 14 lần ra sân cho đội bóng xứ Nghệ tại V-League 2023.

Trong khi đó, Gaspuitis chơi ở vị trí trung vệ và đã ra sân ở cả 16 trận đã qua của Sông Lam Nghệ An tại V-League mùa này, đóng góp 1 pha làm bàn.

Sông Lam Nghệ An đã sớm trụ hạng thành công ngay sau khi vòng 1, giai đoạn 2 V-League kết thúc. Đội bóng xứ Nghệ hiện tại đang có 19 điểm, xếp thứ 3 ở cuộc đua trụ hạng.

Ở vòng 4 diễn ra ngày 4/8 cuối tuần này, đội bóng miền Trung sẽ làm khách đến sân Hòa Xuân gặp đối thủ đang khát điểm SHB Đà Nẵng.

Do đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở V-League 2023, nhiều khả năng HLV Phan Như Thuật sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân ở 2 trận đấu cuối.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP