Thể thao

SLNA lại thua khi trụ hạng thành công, Bình Dương thoát vị trí cuối bảng

SLNA thua trận thứ hai liên tiếp ở V.League 2023 sau khi đã trụ hạng thành công. Trong khi đó, Bình Dương có chiến thắng đầu tiên để thoát khỏi cuối bảng.

SLNA là đội trụ hạng sớm nhất trong nhóm 6 đội cuối bảng khi giai đoạn 1 khép lại. Ngay vòng đấu đầu tiên nhóm B giai đoạn 2, SLNA có chiến thắng 2-0 trước TP. HCM và trụ hạng sớm 4 vòng đấu.

SLNA thua trận thứ hai liên tiếp khi đã trụ hạng thành công.

Sau trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ bỗng thi đấu dưới sức. Họ nhận thất bại 1-3 trên sân của Khánh Hòa ở vòng đấu sau đó. Chiến thắng này giúp đội bóng phố Biển gần như trụ hạng.

Đến vòng 3, SLNA trở lại sân Vinh để tiếp đón Bình Dương. Đối thủ ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng, lại chưa thắng trận nào. Thế nhưng, Bình Dương có trận đấu dễ đến không ngờ. Ngay phút thứ 3, Tiến Linh mở tỷ số. Bàn thắng sớm giúp đội khách thi đấu thoải mái hơn.

Đến phút 85, Thành Lộc ấn định chiến thắng 2-0 cho Bình Dương. Đội khách thoát hiểm ngoạn mục sau quãng thời gian dài chìm trong ác mộng. Họ có chiến thắng đầu tiên và thoát khỏi cuối bảng khi hai đối thủ cạnh tranh đều thua.

TP. HCM thảm bại 0-3 trên sân của Khánh Hòa, Đà Nẵng thua 0-1 trước HAGL. Cả ba đội đều có cùng 11 điểm nhưng TP. HCM xếp cuối do chỉ số phụ kém nhất. Cuộc đua trụ hạng chỉ còn ba đội bóng này khi Khánh Hòa hoàn thành nhiệm vụ.

Trong khi đó, SLNA lại khiến người hâm mộ nổi giận. Trên các diễn đàn, những giả thiết về khả năng được đặt ra. Bóng đá xứ Nghệ đang dậy sóng từ câu chuyện lùm xùm tuổi tác ở giải trẻ đến đội 1 liên tiếp thua hai trận khó hiểu khi đã trụ hạng thành công.

Thậm chí, họ còn mất luôn vị trí dẫn đầu nhóm B và rơi xuống tận thứ 3 với kết quả nghèo nàn trên.

Tác giả: Vân Vân

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP