Thể thao

CLB Nam Định chia tay loạt công thần

Sau khi chiêu mộ Rafaelson, Nam Định FC đã quyết định chia tay một loạt công thần.

Rimario được đồn đoán đang nằm trong tầm ngắm của CLB Thép Xanh Nam Định.

Mới đây, CLB Nam Định thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Rafaelson, ngoại binh vừa chia tay Bình Định khi V.League 2023 khép lại.

Rafaelson là “Vua phá lưới” của V.League 2023 với 16 bàn thắng và là cựu cầu thủ của Nam Định FC.

Ngoài việc chiêu mộ Rafaelson, CLB Nam Định cũng thông báo chiêu mộ thành công Trần Văn Công của Hà Tĩnh, đồng thời chia tay một loạt gương mặt như: Nguyễn Hạ Long, Đinh Viết Tú, Nguyễn Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Phạm Minh Nghĩa và Đinh Văn Trường.

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành Nam đang nhắm tới tiền đạo Rimario, người từng là Vua phá lưới V.League 2022 trong màu áo CLB Hải Phòng.

Hiện tại, Rimario đã hết hợp đồng với Becamex Bình Dương và đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới. Dù đã cao tuổi nhưng mùa giải vừa qua ở Becamex Bình Dương, Rimario vẫn có được 7 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng đất Thủ trụ hạng thành công.

Thời gian qua, tiền đạo ngoại Andre Luiz bị tố cáo tham gia dàn xếp tỷ số tại Brazil, chịu án cấm thi đấu dài hạn và nhiều khả năng sẽ chia tay Nam Định trong thời gian tới. Do vậy, việc chiêu mộ Rimario là một phương án được đánh giá hợp lý của đội bóng thành Nam ở thời điểm hiện tại.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP