Thể thao

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal

CLB Công an Hà Nội bất ngờ chia tay tiền đạo Tsoumou Fred để bổ sung cựu cầu thủ đội trẻ Arsenal - Almada Monteiro Elton

Mới đây, CLB Công an Hà Nội bất ngờ thông báo chia tay tiền đạo Juvhel Tsoumou Fred – người đã lập hattrick vào lưới Bình Định – trước vòng 3 V.League 2023. Thông tin này ngay lập tức khiến cho nhiều CĐV của đội bóng ngành Công an cảm thấy bất ngờ.

Theo tìm hiểu, Fred đã dính một chấn thương gối khá nặng sau trận thắng 5-0 trước Bình Định. Ngoài ra, kết quả kiểm tra y tế cho thấy anh có tiền sử chấn thương gối trước khi đến V.League thi đấu. Bản thân Fred cũng đã vắng mặt trong trận thua 0-2 của CLB Công an Hà Nội trước Hà Nội FC.

Ngay lập tức, Ban huấn luyện CLB Công an Hà Nội đã quyết định hiêu mộ tiền đạo Almada Monteiro Elton. Elton từng trưởng thành, thi đấu ở đội trẻ Arsenal từ năm 2008 đến 2013. Anh cũng có thời gian ký hợp đồng với CLB nổi tiếng Club Brugge của Bỉ nhưng không được ra sân 1 phút nào.

Thời gian sau đó, Elton thi đấu cho SC Braga B (Bồ Đào Nha), Lausanne (Thụy Sỹ), Legnica (Ba Lan). Bên cạnh đó, Elton cũng từng thi đấu một ít trận cho U19, U20, U21 Bồ Đào Nha.

Sự góp mặt của Elton được kỳ vọng sẽ làm tăng sức mạnh cho hàng công CLB Công an Hà Nội. Ở trận thua trước Hà Nội FC, hàng công đội bóng ngành Công an thi đấu khá rời rạc và không tạo ra được nhiều tình huống tấn công về phía khung thành của Tấn Trường.

Theo kế hoạch, tân binh người Bồ Đào Nha Elton sẽ có trận ra mắt trong màu áo Công an Hà Nội ở trận đấu gặp Viettel vào ngày 14/2 trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2023. Sau đó 5 ngày, họ sẽ di chuyển đến SVĐ Pleiku để đối đầu với HAGL tại vòng 4.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP