Giải trí

Chi Pu viết thư tay, nhắn gửi điều gì sau ồn ào bị tố hát nhép?

'Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng Chi. Cảm ơn vì đã lên tiếng bảo vệ Chi... Trân trọng và biết ơn' - Chi Pu viết.

Trong những ngày qua, mạng xã hội xôn xao về việc Chi Pu bị khán giả lẫn truyền thông Trung Quốc tố hát nhép trên sân khấu.

Mới đây, Chi Pu đăng tải lên trang cá nhân dòng chữ viết tay để thể hiện sự trân trọng, biết ơn tới những ai đã tin tưởng, bảo vệ cô. 'Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng Chi. Cảm ơn vì đã lên tiếng bảo vệ Chi... Trân trọng và biết ơn' - nữ ca sĩ viết.

Có thể thấy dù không nhắc gì tới ồn ào bị tố hát nhép nhưng Chi Pu đang ngầm trấn an mọi người giữa cơn bão mà cô đang phải gánh chịu.

Chi Pu viết hẳn thư tay nhắn gửi tới những người tin tưởng, bảo vệ cô.

Trước đó, Chi Pu bị khán giả và truyền thông Trung Quốc tố hát nhép ở lễ hội âm nhạc phát trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Cô còn bị phát hiện hát không khớp với nhạc ở Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á.

Sau đó, phía Chi Pu lên tiếng phản hồi thông tin nữ ca sĩ xuất hiện trong danh sách 41 nghệ sĩ hát nhép trong sự kiện ở Trung Quốc là lời đồn không xác thực.

'Những thông tin này xuất phát từ bài đăng của một cư dân mạng nêu quan điểm cá nhân trên trang 163. Đây là một trang tin của Netease, không phải báo chí chính thống hay kênh truyền thông chủ lưu tại Trung Quốc. Tài khoản đăng bài còn để ảnh đại diện 'ăn dưa', mà theo ngôn ngữ mạng Trung Quốc, 'dưa' là những tin đồn không xác thực'.

'Khi tìm kiếm thông tin trên các kênh truyền thông Trung Quốc, quý anh chị có thể thấy ngoài tin 'dưa' nêu trên, không có các tin tức khác về vấn đề này. Mặt khác, tiêu đề bài đăng trên trang 163 nêu trên tập trung về các nghệ sĩ Trung Quốc, không nói về Chi Pu. Trong bài có đề cập thông tin về việc tài khoản Weibo của một blogger đăng danh sách 41 nghệ sĩ mà blogger đó cho là hát nhép. Bên dưới bài đăng của blogger này, rất nhiều khán giả Trung Quốc vào bênh vực thần tượng của họ, cho rằng người này đang tạo tin đồn vô căn cứ vì không đưa ra được bằng chứng xác thực nào', đại diện Chi Pu chia sẻ.

Sau thành công của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu phát triển sự nghiệp song song ở Việt Nam và Trung Quốc và có sức ảnh hưởng không nhỏ với fan ở cả 2 nước. Ngoài các chương trình âm nhạc, cô tham gia các show thực tế Ẩm thực Trung Hoa và Happy Saturday. Quán phở nữ ca sĩ 30 tuổi mở tại Thượng Hải cũng thu hút lượng khách không nhỏ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP