Giải trí

Chi Pu bị ngã khi múa cột ở Đạp gió 2023

Chi Pu có màn múa cột khá ấn tượng khi trình diễn tiết mục "Swing" cùng Tạ Hân. Cô bị ngã, nhiều vết bầm tím trong quá trình tập luyện.

Công diễn 5 với chủ đề Vòng xoay rực rỡ, ngọn lửa thảo nguyên của Đạp gió 2023 lên sóng ngày 7/7. Công diễn 5 được chia thành 3 vòng. Vòng đầu tiên có 7 màn trình diễn, mỗi liên minh sẽ cử 4-6 người hoàn thành một bài hát. Vòng hai là hợp tác 1-1. Vòng 3 là màn trình diễn PK của các nhà đồng sáng lập. Cùng một bài sẽ được thể hiện dưới 3 phiên bản khác nhau tương ứng với 3 liên minh.

Do đó, ở vòng này, Chi Pu có 2 màn trình diễn. Đầu tiên là màn kết hợp 1-1 với Tạ Hân trong ca khúc Swing (Super Junior). Ngoài ra, giọng ca Anh ơi ở lại trực tiếp đối đầu cùng Amber và Hoàng Lệ Linh (A-Lin) trong ca khúc Lonely Dance. Cả 2 bài hát được Chi Pu lựa chọn trình diễn đều sôi động và cuốn hút.

Trong phần trình diễn với Tạ Hân, Chi Pu có màn múa cột ấn tượng. Trong quá trình tập luyện, nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn thậm chí ngã từ trên cao xuống.

Chi Pu bị ngã trong quá trình tập luyện.

Nhờ sự nỗ lực, Chi Pu cùng Tạ Hân đã hoàn thành thành công tiết mục Swing. Cả hai mang đến tiết mục hấp dẫn, bắt tai với vũ đạo đẹp. Ngoài màn múa cột với Chi Pu, Tạ Hân còn có động tác nhào lộn khiến khán giả và các tỷ tỷ khác hò hét phấn khích. Trong tiết mục này, Chi Pu giành 506 điểm, trong khi Tạ Hân là 479 điểm. Số điểm được đưa ra bởi bình chọn của khán giả tại trường quay. Do đó, Chi Pu là người giành chiến thắng ở tiết mục.

Kết thúc tập lên sóng ngày 7/7 với 4 màn trình diễn, Chi Pu vẫn tạm thời đứng đầu xét theo số phiếu cá nhân. Trong khi đó, Amber đứng thứ 2 với 503 điểm.

Ở vòng công diễn 4 trước đó, Chi Pu đạt 182 bình chọn nhờ tiết mục Shut Up And Dance (biểu diễn cùng Ella, Jia). Sau phần trình diễn này, Chi Pu vươn lên hạng 4. Như vậy thứ hạng cá nhân của Chi Pu từ đầu chương trình tới giờ lần lượt là 8, 7, 4, 9 và 4.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP