Giải trí

Chi Pu kém duyên với trang phục xuyên thấu, phải che chắn vì sợ lộ phần nhạy cảm

Hưởng ứng trào lưu thời trang từ bộ phim Wednesday, Chi Pu vừa xuất hiện trên thảm đỏ cùng phong cách gothic ma mị.

Vừa qua, Chi Pu đã xuất sắc giành giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở Hạng mục Điện ảnh với vai diễn Linh trong bộ phim Mười: Lời nguyền trở lại tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022.

Xuất hiện tại lễ trao giải Chi Pu diện váy ren lộng lẫy, quyến rũ kết hợp cùng kiểu tóc, cách makeup mang phong cách cổ điển. Bộ trang sức lấp lánh tạo nên tổng thể ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.

Chi Pu tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022.

Tuy nhiên, vì điểm nhấn ren đen chạy dọc cơ thể, Chi Pu trở nên kém duyên hơn do phần thiết kế thiếu tinh tế tại vòng 1. Đầu tiên, hai miếng mút có màu sắc khác với màu da của Chi Pu khiến phần này trở nên tách biệt. Đồng thời, khi tổng thể đang theo hướng ren trên nền vải đen, kết hợp này ở vòng 1 cũng làm mất đi tính hài hòa của tổng thể.

Ngoài thiết kế quá khổ, phần mút ngực được xử lý thiếu chuyên nghiệp khi đường kết đính được che nửa vời và lộ keo dán. Chưa kể, nó còn không vừa vặn với vóc dáng Chi Pu, khiến cô phải vừa đi vừa chỉnh sửa, che chắn vì e ngại hở, lộ, hoặc bị đánh giá là trang phục thiếu chỉn chu.

Chi Pu bối rối che chắn.

Rất nhiều người tiếc cho Chi Pu, nhiều lần được khen mặc đẹp nhưng lần này lại có lựa chọn thiếu sáng suốt. Bộ váy vừa không tôn dáng Chi Pu, vừa có phần ngực thiếu tinh tế, khiến nữ diễn viên trông khá nặng nề.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP