Giải trí

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Tình duyên trắc trở của các chị đẹp

Đều xinh đẹp, nổi tiếng nhưng các chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gặp nhiều sóng gió trong tình yêu.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 phiên bản Việt đã lên sóng những tập đầu tiên, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 30 gương mặt tham gia chương trình đều là những nghệ sĩ xinh đẹp, duyên dáng, có bề dày kinh nghiệm trong showbiz.

Tuy vậy, trong cuộc sống riêng, nhiều người trong số họ gặp không ít khó khăn, trắc trở như: Diệp Lâm Anh đối diện ồn ào sau ly hôn, Hồng Nhung đón hạnh phúc muộn ở tuổi ngoài 50. Quỳnh Nga, MC Vân Hugo, MC Hoàng Oanh… cũng gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên.

Diva Hồng Nhung

Là người kín tiếng, diva Hồng Nhung từng giữ kín các cuộc tình trong quá khứ. Thuở mới bước chân vào làng nhạc Việt, chị và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được nhắc đến với câu chuyện tình nhiều bí ẩn.

Về sau, thông tin Hồng Nhung cưới người chồng đầu tiên cũng không được chị công bố mà thông qua bài phỏng vấn của mẹ Hồng Nhung. Cuộc hôn nhân đó cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn hai năm.

Hồng Nhug hạnh phúc bên bạn trai người Đức và 2 con. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ở tuổi ngoài 40, Hồng Nhung gặp và yêu doanh nhân Kevin Gilmore sau những cuộc du ngoạn, chơi golf, yoga hay ở phòng tập thể thao. Bên nhau vài năm, khi tình cảm đủ ổn định, Hồng Nhung mới báo tin đã lấy chồng cùng khán giả. Tuy vậy, sau khi có với nhau một cặp sinh đôi kháu khỉnh, họ cũng chia đôi đường.

Hiện tại, Hồng Nhung đang có những ngày tháng ngọt ngào bên bạn trai kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch. Tuy vậy, cả hai chưa nghĩ tới việc gắn bó bằng một hôn lễ.

Thu Phương từng rời khỏi cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm

Từng được coi là biểu tượng của tình yêu trong làng giải trí Việt thập niên 1990, tuy nhiên, Thu Phương và Huy MC bất ngờ kết thúc hôn nhân 14 năm sau khi sang Mỹ. Huy MC là mối tình đầu của Thu Phương. Khi ấy, cô mới 18 tuổi và đang là ca sĩ nổi tiếng, còn Huy MC đang học năm cuối Học viện An ninh. Âm nhạc đã gắn kết họ, khiến họ nhận ra không thể sống thiếu nhau.

Thu Phương và Dũng Taylor. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau khi sang Mỹ lập nghiệp, đối diện với cuộc sống mới, hôn nhân của Thu Phương dần rạn nứt. Cô quyết định chia tay trong nước mắt sau rất nhiều lần nỗ lực hàn gắn. Hiện tại, Thu Phương đang sống hạnh phúc cùng Dũng Taylor và 4 đứa con cả chung lẫn riêng của họ.

Sau đổ vỡ Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ

Đầu năm 2011, Lệ Quyên kết hôn với đại gia Đức Huy - mối tình thứ 3 trong cuộc đời cô. Cả 2 quen nhau từ năm 2008, khi ấy nữ ca sĩ đang sống ở Hà Nội, không hề biết đối phương là ông chủ của phòng trà nổi tiếng Sài Gòn.

Từ sau khi kết hôn với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên "thăng hạng" trong sự nghiệp, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", có cuộc sống nhiều người mơ ước. Đức Huy cũng là người chi tiền tỷ, đứng đằng sau những liveshow hoành tráng, gây tiếng vang của vợ.

Tuy nhiên, cuối năm 2020, khán giả "sốc" khi Lệ Quyên và đại gia Đức Huy thông báo ly hôn, đã hoàn thành mọi thủ tục trước khi chia sẻ với báo giới.

Lệ Quyên bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, Lệ Quyên cho biết, cô đang hạnh phúc bên cạnh Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém cô 11 tuổi.

Diệp Lâm Anh và vụ ly hôn ồn ào bậc nhất showbiz

Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức năm 2018. Cả hai có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, hôn nhân của cặp đôi gặp trục trặc.

Diệp Lâm Anh nhan sắc thăng hạng, lấy lại tinh thần sau sóng gió hôn nhân. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống. Cả hai đều bày tỏ nguyện vọng muốn trực tiếp nuôi dưỡng hai con. Do không tìm được tiếng nói chung về vấn đề này, họ phải nhờ tới sự phân xử của tòa án.

Vụ ồn ào ly hôn và giành con của Diệp Lâm Anh từng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sau thời gian bình tĩnh, cô lấy lại tinh thần và trở lại với công việc.

Vân Hugo làm mẹ đơn thân chục năm trước khi gặp "chân ái"

MC Thanh Vân Hugo kết hôn với người chồng đầu tiên vào năm 2008, rồi chia tay 4 năm sau đó. Nói về cuộc hôn nhân này, cô từng cho biết, cả hai rời xa không phải bởi người thứ ba, mà do một nguyên nhân bí ẩn khiến cô không thể công bố.

MC Vân Hugo hạnh phúc sau nhiều biến cố. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau khi ly hôn năm 2012, Vân Hugo trở thành một bà mẹ đơn thân với một cậu con trai khi còn rất trẻ. Cô có gần chục năm sống một mình cho đến khi quen biết doanh nhân Đặng Hùng Cường, ông xã hiện tại. Sau khi tìm được bến đỗ, bà mẹ hai con rời Hà Nội để Nam tiến, ổn định cuộc sống gia đình và bắt đầu xây dựng sự nghiệp, mối quan hệ ở thành phố mới. Hiện tại, Vân Hugo cho biết, cô mãn nguyện với cuộc hôn nhân này.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga và diễn viên Doãn Tuấn kết hôn năm 2014. Đầu năm 2019, cặp đôi chia tay sau 5 năm chung sống. Sau đổ vỡ hôn nhân, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga trở lại nghệ thuật với vai Nhã trong phim Về nhà đi con.

Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, Quỳnh Nga thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Nữ diễn viên cho biết, sau ly hôn, cô có hướng đi, công việc và nhiều thứ mới.

Quỳnh Nga xinh đẹp ở tuổi 35. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ở tuổi 35, Quỳnh Nga không quan trọng chuyện kết hôn, nhưng mong muốn tìm được người có thể đồng cảm với mình trong cuộc sống.

"Ai đến với tôi mà cả tôi và người ấy đều thấy phù hợp thì tôi sẽ mở lòng. Tôi không còn ở độ tuổi trẻ trung để gạch đầu dòng những tiêu chí, hình mẫu bạn trai cụ thể nữa mà quan trọng là tìm được người chia sẻ, thấu hiểu và thông cảm trong công việc, cuộc sống", Quỳnh Nga cho hay.

Hoàng Oanh lận đận duyên tình

Hoàng Oanh từng có mối tình 3 năm với diễn viên Huỳnh Anh - người kém cô 2 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi được công chúng yêu mến, song năm 2017, cặp đôi bất ngờ thông báo chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

MC Hoàng Oanh. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tháng 12/2019, Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc - Jack Cole sau 2 năm yêu nhau. Tuy nhiên chỉ sau hai năm chung sống, công chúng bất ngờ khi Jack Cole chia sẻ thông tin cả hai đã ly hôn. Họ có chung con trai Max.

Sau khi "đường ai nấy đi", Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ và gia đình anh. Cô cho biết, mình làm điều này vì con, muốn bé Max nhận được đầy đủ tình thương từ hai bên gia đình.

"Tôi cũng từng như bao người phụ nữ khác, thường phức tạp hóa vấn đề nhưng giờ đây, tôi nghĩ càng đơn giản thì càng thanh thản", Hoàng Oanh từng chia sẻ.

Tác giả: Tùng Lâm (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP