Giải trí

MC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 'được mỗi cái mặt đẹp, còn dẫn thì nhạt'

Ngay sau khi tập 1 phát sóng, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều. Cộng đồng mạng đưa ra nhiều lời chê hơn khen.

Khán giả dành nhiều lời chê MC trong tập 1 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" - Ảnh: BTC

Dù có nhiều tranh luận trái chiều nhưng tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã lọt vào top 4 thịnh hành trên YouTube với hơn 1,7 triệu lượt xem sau gần hai ngày phát hành (tính ở thời điểm trưa 30-10).

Quốc Trường, Lâm Bảo Châu dẫn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng “nhạt”

Tập đầu tiên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 phát sóng tối 28-10 trên VTV3, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả nhưng bởi tranh cãi trái chiều.

Các “chị đẹp” hú hét khi hai người dẫn chương trình là Quốc Trường và Lâm Bảo Châu xuất hiện bởi vẻ điển trai, sáng sân khấu của họ.

Tuy nhiên sau khi xem xong tập 1, khán giả cho rằng hai MC chỉ được mỗi cái mặt đẹp, còn dẫn thì “nhạt”.

Có lẽ Quốc Trường và Lâm Bảo Châu bị khớp khi xuất hiện trước 30 “chị đẹp”, gương mặt chưa thoải mái, nhiều đoạn còn chưa suôn sẻ khi dẫn.

Trong khi đó tham gia chương trình có nhiều MC hay những nghệ sĩ hoạt ngôn khiến Quốc Trường và Lâm Bảo Châu càng lộ rõ điểm yếu.

Lệ Quyên thừa nhận Lâm Bảo Châu không phù hợp với vai trò dẫn chương trình. Cô nói: “Châu đọc rất nhiều, có chiều sâu. Nhưng Châu không phải người hoạt ngôn mà lại dám nhận lời chương trình làm MC”.

Thậm chí Lệ Quyên cho rằng hành động của Lâm Bảo Châu là “một trải nghiệm liều lĩnh”.

Còn về Quốc Trường, Bảo Anh chia sẻ: “Anh Trường có nhắn với Bảo Anh là rất lo lắng vì lần đầu tiên làm host. Bảo Anh biết anh Trường rất áp lực”.

“Chương trình lỡ mời rồi thì ráng tập nói hoặc hỏi MC Hoàng Oanh, Vân Hugo chỉ bảo vài chiêu cho nhuần nhuyễn tí” - một khán giả bình luận.

Chuyện đời tư của Lâm Bảo Châu và “chị đẹp” Lệ Quyên cũng chiếm spotlight của 29 “chị đẹp” còn lại. Nhiều khán giả cho rằng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng dành quá nhiều thời lượng cho Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Khi Lâm Bảo Châu bước ra, chương trình dành thời lượng miêu tả khá kỹ cảm xúc cũng như phản ứng của Lệ Quyên và các “chị đẹp” khác dành cho cặp đôi này.

Cảnh Lâm Bảo Châu chăm chút cho Lệ Quyên bị khán giả cho là sến, nhiều khán giả yêu cầu chương trình cần cắt bỏ những phân đoạn tương tự về sau.

Trong khi đó Lệ Quyên cho rằng các “chị đẹp” trêu rất vui, tạo cảm giác tự nhiên, đáng yêu và thân thiện.

Phần trình diễn solo trong tập 1 của Lệ Quyên khá an toàn, chưa tạo được điểm nhấn - Ảnh: BTC

Chưa “mượt” như mong đợi

Nhiều ý kiến cho rằng tập 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chưa thật sự hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Sân khấu chương trình không hoành tráng như kỳ vọng. Những khán giả từng xem phiên bản gốc của Trung Quốc với sự xuất hiện của Chi Pu có chút hụt hẫng.

30 “chị đẹp" xuất hiện cùng một kiểu khiến khán giả cảm thấy lặp lại, khuôn sáo và không ấn tượng.

“Chương trình nên gắn thêm phụ đề kèm tên người nói để tăng độ nhận diện các chị đẹp, không phải ai cũng nhớ hết 30 cái tên” - có khán giả góp ý.

Phần giao lưu giữa các thí sinh cũng chưa tạo điểm nhấn cho chương trình - Ảnh: BTC

Bởi lẽ hầu hết các “chị đẹp” tham gia chương trình đã biết nhau trước đó nên màn chào hỏi dài dòng khiến khán giả không khỏi “ngán”. Các nghệ sĩ có tuổi tạo cảm giác ra vẻ khiến câu chuyện giữa các “chị đẹp” thiếu cuốn hút.

Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đưa quảng cáo của nhà tài trợ vào chương trình thiếu tinh tế khiến nhiều khán giả chia sẻ trên mạng rằng họ cảm thấy khó chịu khi xem.

Không biết vô tình hay cố ý cho khán giả biết là chương trình truyền hình thực tế mà nhiều đoạn thừa hoặc những sự cố về kỹ thuật khi lên sóng đã không bị cắt.

Khán giả cũng phàn nàn các quay phim chọn góc máy chưa đẹp, chưa đặc tả được các “chị đẹp” trong phần thi solo.

Tác giả: HOÀI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP