Pháp luật

Cháu bé lớp 3 bị cha dùng xăng và rơm đốt

Trong lúc uống rượu, nghe hàng xóm kể câu chuyện con mình có hành động trộm tiền, Tuấn đã trở về nhà và dùng dây cột con lại, chất rơm, đổ xăng đốt hai chân của con mình.

Ngày 6/10, UBND huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đang yêu cầu công an xã Hoà Trạch điều tra vụ việc một cháu bé ở thôn Cà bị bố dùng xăng và rơm đốt chân khiến cháu bị bỏng độ 3.

Vụ việc diễn ra khoảng 18h ngày 2/10, ông Nguyễn Anh Tuấn (SN 1987) trú tại thôn Cà, xã Hoà Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình), trong lúc uống rượu về nghe hàng xóm nói con mình lấy trộm tiền của họ mua đồ chơi, Anh Tuấn đã dùng dây cột con của mình lại, dùng rơm và xăng đốt hai chân của cháu.

Ngoài việc hai chân bị bỏng nặng, trên cơ thể của cháu bé cũng có vết tích trầy xước

Nạn nhân là cháu Nguyễn Anh T. là học sinh lớp 3B, trường tiểu học xã Hoà Trạch. Sau khi phát hiện cháu T. bị đốt, bà nội ở cạnh đó đã lao qua dập lửa, sau một hồi mới cứu được cháu T. khỏi ngọn lửa của rơm và xăng. Cháu T được đưa lên trạm xá xã sơ cứu và về nhà điều trị.

Tuy nhiên, chiều ngày 3/10, vết bỏng hai đôi chân quá nặng, cháu T. vẫn đau, bà Hiến đưa cháu lên cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch, các bác sĩ cấp cứu chẩn đoán cháu bị bỏng độ 3 cả 2 chân.

Theo bà Hiến, trước khi đốt chân cháu T., ông Anh Tuấn còn dùng thanh sắt đánh cháu ở lưng và mạng sườn gây bầm tím nặng.

Được biết, cơ quan chức năng huyện Bố Trạch đã vào cuộc làm rõ sự việc và sẽ căn cứ vào tính chất, mức độ để xử lý người cha theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP