Xã hội

CEO Đại Nam có động thái đầy bất ngờ giữa lùm xùm bị Vy Oanh khởi kiện

Giữa thị phi bủa vây, nữ CEO Đại Nam có động thái đầy bất ngờ khiến netizen 'rần rần'.

Thời gian gần đây, nữ CEO Đại Nam là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của dư luận khi liên quan đến hàng loạt thị phi. Đặc biệt là lùm xùm với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Giữa ồn ào chưa kịp hạ nhiệt, bà chủ khu du lịch nghìn tỷ mới đây đã có động thái đầy bất ngờ. Theo đó trưa 25/10, thư ký riêng của nữ doanh nhân đã ra thông báo về việc mở cửa trở lại khu du lịch Đại Nam.

CEO Đại Nam bất ngờ ra thông báo mở cửa trở lại khu du lịch

Theo đó, thư ký riêng của nữ CEO Đại Nam thay lời bà chủ viết trên trang cá nhân về việc sẽ mở cửa khu du lịch trở lại từ thứ sáu ngày 29/10. Việc mở cửa trở lại được sự cho phép của chính quyền địa phương cũng như các cơ quan ban ngành.

Ngoài ra, CEO Đại Nam cũng giữ đúng lời hứa khi sẽ miễn phí vé vào cổng khu du lịch cho tất cả khách đến tham quan.

Nữ CEO quyết định miễn phí vé vào cổng

Sau hơn nửa năm đóng cửa do ảnh hưởng của dịch bệnh, kèm theo đó là vô số thông tin rao bán khu du lịch thì đây được xem như là động thái "đập tan" mọi đồn đoán của vợ chồng ông Dũng "lò vôi".

Động thái của vợ chồng ông Dũng "lò vôi" như đập tan mọi thông tin rao bán khu du lịch

Trước đó vào sáng 25/10, ca sĩ Vy Oanh cùng luật sư đã đến C.A TP HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với nữ CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng vì hành vi livestream xúc phạm mình trước.

Cụ thể ca sĩ Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố CEO Đại Nam vì từ ngày 16/5 đến 9/10/2021 liên tục livestream thóa mạ, sử dụng ngôn ngữ phản cảm đối với cô như: Từ "đẻ thuê" được lặp lại 10 lần, "làm gái bao" được lặp lại 2 lần, "làm bé" lặp lại 2 lần, "giật chồng" và "giựt chồng" lặp lại 3 lần, "zĩ dãng zơ záy" (dĩ vãng dơ dáy) được bà Nguyễn Phương Hằng lặp lại 9 lần.

Ca sĩ Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố nữ CEO Đại Nam

Hiện vụ việc này vẫn đang được cơ quan chức năng thụ lý điều tra, xử lý theo đúng quy trình.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP