Thể thao

Cầu thủ Hàn Quốc khóc sau thất bại ở U20 World Cup

Rạng sáng 12/6, Hàn Quốc thua Israel 1-3 ở trận tranh hạng ba U20 World Cup.

Hàn Quốc chơi nhạt nhòa ở trận tranh hạng ba.


Thất bại ở bán kết ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của Hàn Quốc. Trong khi đó, Israel lại cho thấy sự thoải mái bởi dù kết quả trận đấu có ra sao, họ vẫn có kỳ U20 World Cup thành công với tư cách của một tân binh lần đầu dự giải.

Israel nhập cuộc đầy tự tin và chỉ cần 19 phút để đánh sập hàng phòng ngự Hàn Quốc. Ran Binyamin gây ấn tượng với tình huống tung người dứt điểm, không cho thủ môn Kim Joon-Hong cơ hội cản phá.

5 phút sau, Hàn Quốc có bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền do công của Lee Seung-won. Tuy nhiên, đây cũng là dấu ấn duy nhất của đại diện châu Á trên sân Unico Diego Armando Maradona.

Trong phần còn lại của hiệp một và toàn bộ hiệp hai, Hàn Quốc bị Israel hoàn toàn áp đảo. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, bàn thắng cũng đã đến với thầy trò HLV Ofir Haim ở phút 76. Từ nỗ lực đột phá bên cánh trái của đồng đội, Omer Senior chọn vị trí chuẩn xác để dứt điểm một chạm, tung nóc lưới Hàn Quốc.

Hàng thủ áo đỏ buông xuôi trong những phút cuối và phải nhận thêm bàn thua thứ 3, sau tình huống dứt điểm cận thành dễ dàng của Anan Khalaili.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho Israel. Đại diện châu Âu có hành trình như mơ tại U20 World Cup với vị trí thứ 3 chung cuộc, trong đó có chiến thắng trước ứng viên vô địch Brazil và đội cựu á quân Hàn Quốc.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP