Pháp luật

Cán bộ y tế xóm tàng trữ ma túy

Thấy quán tạp hóa đông người, Hào lấy gói heroin giấu vào hốc cột điện thì bị công an bắt giữ. Khi bị bắt, Hào đang là cán bộ y tế xóm.

Ngày 14/9, TAND huyện Tân Kỳ xét xử vụ án hình sự đối với Nguyễn Anh Hào (SN 1984, trú xóm Tân Thắng, xã Tân Long, huyện Tân Kỳ) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Khi bị bắt, Nguyễn Anh Hào là cán bộ y tế xóm Tân Thắng, xã Tân Long

Theo cáo trạng, vào khoảng 10 giờ ngày 6/7/2017, Hào cùng một người đàn ông tên Hạnh (không rõ lai lịch) rủ nhau đi mua ma tuý về sử dụng. Sau đó, Hạnh điều khiển xe máy chở Hào đến huyện Yên Thành tìm mua ma túy.

Bị cáo Nguyễn Anh Hào tại tòa. Ảnh: Phương Hảo

Khoảng 20 phút sau thì Hạnh quay lại rồi đưa cho Hào 1 gói nhỏ heroin được gói trong giấy thiếc màu vàng. Hào mang gói heroin về nhà đem bỏ vào hộp đựng thuốc lào rồi đưa cất dấu tại móng ngoài nhà ngang.

Đến 11h ngày 7/7, Hào lấy gói heroin ra chia làm hai phần, 1 phần để lại vị trí cũ, 1 phần Hào bỏ vào trong túi quần để sử dụng.

Trong khi đi mua bột giặt tại quán tạp hóa gần đó, Hào thấy trong quán có nhiều người nên đã lấy gói heroin giấu vào hốc cột điện gần đó thì bị tổ công tác Đội CSGT số 3 (PC67, Công an tỉnh Nghệ An) phát hiện, bắt quả tang.

Đến 13h55 phút ngày 7/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện tiến hành khám xét nhà ở của Hào và phát hiện 1 gói nhỏ bên trong có chất bột màu trắng nghi là heroin.

Tại bản kết luận giám định số 812/KL-GĐ-PC 54 ngày 9/7/2017 của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An kết luận: Mẫu chất bột màu trắng thu giữ của Hào là heroin có trọng lượng 0,12 gam.

Tại tòa, Hào khaI nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX tuyên phạt Nguyễn Anh Hào 1 năm tù giam./.

Tác giả: Phương Hảo

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP