Thế giới

Cảm giác có vật lạ ở vùng kín, đi khám bác sĩ sốc nặng

Sau khi kiểm tra, bác sĩ Marco Cálix cũng phải giật mình, cho biết một con gián mắc kẹt ở vùng kín của nữ bệnh nhân.

Mới đây, bác sĩ Marco Cálix, một bác sĩ sản phụ khoa người Honduras, chia sẻ một trường hợp bệnh bất thường, gây xôn xao dư luận.

Theo bác sĩ Marco Cálix, một bệnh nhân nữ sống ở nông thôn tìm đến anh, bệnh nhân vô cùng bồn chồn và lo lắng đến toát mồ hôi, cho biết mình khó ngủ vì cảm thấy có thứ gì đó rất lạ trong âm đạo.

Ảnh minh họa.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ Marco Cálix cũng giật mình hoảng hồn, cho biết, tại vùng kín của nữ bệnh nhân mắc kẹt một con gián. Theo Marco Cálix, trước đây anh từng phát hiện bao cao su và đồ chơi tình dục trong vùng kín của phụ nữ, nhưng đây là lần đầu tiên phát hiện ra một con gián, không rõ bằng cách nào mà nó xâm nhập được.

Bác sĩ không cho biết bệnh nhân có bị thương hay không và cách điều trị thế nào nhưng tiết lộ, con gián đã chết khi anh lấy nó ra.

Theo tìm hiểu, gián có xu hướng thích những nơi tối tăm, ẩm ướt để ẩn náu và sinh sản, đồng thời cơ thể của chúng có thể ép cơ thể chúng để phù hợp với không gian chật hẹp.

Qua trường hợp này, bác sĩ Marco Cálix cảnh báo bệnh nhân nên chú ý đến tình trạng bất thường của bản thân, bao gồm dịch tiết có mùi hôi, chảy máu,... Nếu các chị em phát hiện phần dưới cơ thể có vấn đề, nên đi khám càng sớm càng tốt.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP