Thế giới

Con trai nhỏ tuổi kêu đau vùng kín và bí mật động trời trong gia đình sau đó bị phanh phui

Một bé trai 6 tuổi ở Malacca, (Malaysia), mới đây kêu đau ở vùng kín. Sau khi gặng hỏi con, người mẹ đã sốc nặng khi biết sự thật phía sau.

Theo CNT, các báo cáo của cảnh sát cho thấy, bé trai 6 tuổi bị người cha 52 tuổi cố tình lạm dụng nhiều lần tại nhà riêng ở Kampung Padang, trung tâm Malacca, Malaysia.

Ảnh minh họa.

Theo đó, một bé trai 6 tuổi ở Malacca, Malaysia, mới đây kêu đau ở vùng kín. Gặng hỏi con, người mẹ vô cùng bất ngờ khi biết con trai đã bị cha đẻ cũng chính là chồng cũ của cô lạm dụng.

Người mẹ đã đi báo cảnh sát trong sự đau đớn, phẫn nộ tột độ.

Theo các báo cáo của cảnh sát, bé trai 6 tuổi bị cha ruột 52 tuổi cố tình động chạm và lạm dụng nhiều lần tại nhà riêng ở Kampung Padang, trung tâm Malacca.

Đến khi bé kêu đau ở vùng kín, người mẹ đã gặng hỏi và biết được sự việc.

Sau khi kiểm tra thương tích trên cơ thể con và phát hiện kẻ thủ ác là chồng cũ của mình, người vợ lập tức báo cảnh sát trong sự phẫn nộ.

Cha ruột của bé trai 6 tuổi đã bị bắt sau đó. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông nhận tội và tỏ ra vô cùng hối hận vì hành vi của mình.

Mẹ của bé trai mong chồng cũ bị kết án theo Mục 14(a) của Đạo luật Tội phạm Tình dục đối với Trẻ em 2017 của Malaysia với mức phạt tối đa là 20 năm tù và bị đánh đòn.

Luật sư bào chữa cho bị cáo đưa ra bằng chứng, chứng minh bị cáo là lao động chính, còn đang nuôi 2 con trong tuổi ăn học, mong thẩm phán cho mức án nhẹ hơn.

Sau cùng, gã đàn ông bị kết án bị cáo 5 năm tù giam và 2 lần bị đánh bằng gậy.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP