Thể thao

Cái tên Thể Công sẽ trở lại

Rất có thể từ mùa giải 2023 trở đi, đội bóng Viettel sẽ mang tên Thể Công Viettel để tham dự các giải trong nước cũng như quốc tế.

Hôm nay (23/9) là ngày sinh nhật của đội bóng Thể Công. CĐV của đội bóng này đón nhận tin vui khi rất có thể cái tên Thể Công sẽ quay trở lại từ mùa giải năm sau.

Theo đó, đội Viettel sẽ mang tên Thể Công Viettel để tham dự các giải trong nước kể từ mùa giải năm tới.

Thông tin này cũng đã được những người có trách nhiệm của CLB Viettel thông tin và chỉ chờ quyết định chính thức của lãnh đạo cấp cao.

Được biết hồi tháng Tư vừa qua, Hội thảo về việc lấy lại tên Thể Công cho Viettel đã được tổ chức với sự tham dự của những người có liên quan.

Thể Công là đội bóng danh tiếng một thời của quân đội. Đến năm 2009, các cầu thủ cũng như suất tham dự V.League được chuyển giao cho Thanh Hóa và phiên hiệu Thể Công lùi vào dĩ vãng kể từ đó.

Đội bóng Viettel được coi là “kế tục” của các lớp đàn anh ở Thể Công. Kể từ khi góp mặt ở V.League, Viettel đã giành một chức vô địch vào năm 2020 và hiện vẫn là đội bóng lớn của V.League.

Thành công của Viettel là nhờ tiềm lực tài chính tốt để mua sắm hàng loạt cầu thủ giỏi như Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải…

Đặc biệt, Viettel chú trọng đến công tác đào tạo trẻ trong hơn chục năm qua và đã giới thiệu được nhiều gương mặt có chất lượng cho bóng đá Việt Nam như Hoàng Đức, Đức Chiến, Tiến Dũng…

Tác giả: HQ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP