Thế giới

Cái chết của nữ sinh yêu nhầm “trai hư”: Mẹ đơn thân hấp dẫn

Cô nữ sinh không hay biết rằng bạn trai đã lén lút quan hệ với người phụ nữ khác sau lưng mình và khiến người này có thai.

Denita Smith luôn nghĩ rằng đã gặp được người đàn ông hoàn hảo với cuộc tình 6 năm đẹp như mơ. Cô nữ sinh không hề hay biết người yêu mình thực chất đã che giấu một bí mật khiến cô phải đánh đổi bằng cả mạng sống.

Cuộc tình bí mật

Gia đình và bạn bè của Denita Smith đều bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của cô nữ sinh. Jermeir Stroud – vị hôn phu của nạn nhân nói rằng vào thời điểm xảy ra án mạng, anh vừa kết thúc ca đêm và đang ngủ tại nhà ở thành phố Greensboro, cách hiện trường khoảng 80 km.

Denita Smith và hôn phu của cô - Jermeir Stroud

Khi cảnh sát hỏi có biết ai lái chiếc SUV Ford Explorer màu đỏ tía như lời khai của người quản lý bảo trì khu căn hộ hay không, Jermeir nhắc tới cái tên Shannon Crawley.

Denita không biết Shannon và thậm chí chưa bao giờ gặp người này. Tuy nhiên, Shannon lại biết Denita là ai.

Shannon là một phụ nữ 25 tuổi hấp dẫn và là mẹ đơn thân. Cô từng làm điều phối viên 911 ở thành phố Greensboro. Từ công việc này, Shannon gặp được Jermeir. Thời điểm ấy, Jermeir đang hẹn hò với Denita nhưng ban đầu Shannon không biết và họ phát triển mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2004.

Trong cuộc tình bí mật này, Shannon từng có thai nhưng sau đó đã phá bỏ. Jermeir thừa nhận vụ việc với cảnh sát nhưng nói rằng mọi chuyện đã kết thúc khoảng một năm trước cái chết của Denita.

Các nhà điều tra tin rằng Denita không hề biết về cuộc sống hai mặt của vị hôn phu và vẫn hết lời khen ngợi anh ta với những người xung quanh. Theo gia đình cô, chỉ cần Denita nghi ngờ bạn trai không chung thủy, cô chắc chắn sẽ lập tức chấm dứt mối quan hệ đó.

Những lời khai mâu thuẫn

Cảnh sát hỏi Jermeir liệu có lý do gì khiến Shannon muốn Denita chết không, anh cho biết Shannon đã không để mình sống yên sau khi họ kết thúc. Người phụ nữ này gia nhập cùng một tổ chức với anh và thậm chí còn chuyển đến một ngôi nhà trong khu phố nơi anh ở.

Cảnh sát tìm đến nơi Shannon làm việc tại trung tâm nhận cuộc gọi khẩn cấp ở Greensboro. Cô khai sáng 4/1/2007 con mình bị ốm nên đã đưa con đi khám lịch hẹn với bác sĩ. Shannon khẳng định chưa bao giờ gặp Denita, chỉ từng nhìn thấy ảnh cô 1-2 lần và gặp cô ở nhà thờ vào hai tuần trước. Shannon cũng phủ nhận sở hữu súng. Shannon nói vì đưa con đi khám nên hôm đó đã tới nơi làm việc muộn hơn thông thường.

Nhưng ngay khi cảnh sát chuẩn bị rời đi, một đồng nghiệp của Shannon bí mật liên hệ với điều tra viên cho biết Jermeir đã gọi điện để nói chuyện với Shannon tại nơi làm việc trong nhiều tháng.

Tiết lộ này làm phức tạp thêm cuộc điều tra về cái chết của Denita. Shannon nói với cảnh sát rằng đôi khi cô lo sợ cho tính mạng của mình vì Jermeir liên tục gọi điện và mang theo súng đến nhà cô.

Một đồng nghiệp thừa nhận đã bán cho Shannon khẩu súng lục ổ quay cỡ nòng 0.38 vào tháng 10/2006 với lý do để cô tự vệ. Khẩu súng cùng loại với vũ khí được cho là đã giết chết Denita.

Biết bị phát hiện nói dối về việc sở hữu súng, Shannon thay đổi lời khai, nói rằng đã vứt khẩu súng ngay sau khi mua. Cô ta khai rằng ném súng vào thùng rác và đạn vào một thùng rác khác.

Trong khi đó, Jermeir phủ nhận việc quấy rối Shannon và nói không có lý do gì để cô phải sợ anh ta.

Giữa hai lời khai trái ngược của Jermeir và Shannon, điều tra viên đặt câu hỏi ai mới là người đang nói sự thật?

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP