Thế giới

Cái chết của nữ sinh yêu nhầm “trai hư”: Người buộc tóc đuôi ngựa bí ẩn

Tại hiện trường, cảnh sát xác định cô nữ sinh đã tử vong, nhưng không phải do bị ngã cầu thang mà bởi một viên đạn bắn vào đầu.

Denita Smith luôn nghĩ rằng đã gặp được người đàn ông hoàn hảo với cuộc tình 6 năm đẹp như mơ. Cô nữ sinh không hề hay biết người yêu mình thực chất đã che giấu một bí mật khiến cô phải đánh đổi bằng cả mạng sống.

Nạn nhân Denita Smith.

Án mạng dưới chân cầu thang

Denita Smith, 25 tuổi, luôn nghĩ rằng cuộc sống của cô đang diễn ra một cách hoàn hảo. Denita đã tốt nghiệp đại học và hiện đang học Thạc sĩ tại Đại học Trung tâm North Carolina. Cô cũng là phóng viên ảnh của một tờ báo dành cho sinh viên, đã giành được học bổng của tờ New York Times. Denita là người có nhiều tham vọng và những kế hoạch lớn cho tương lai.

Chuyện tình của Denita cũng hết sức tốt đẹp. Chỉ vài tháng trước đó, cô đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai lâu năm tên là Jermeir Stroud. Hai người gặp nhau ở trường đại học và đã hẹn hò trong sáu năm. Sau khi họ tốt nghiệp, Denita ở lại thành phố Durham để theo đuổi các mục tiêu còn Jermeir chuyển đến thành phố Greensboro và trở thành một cảnh sát.

Những người bạn cho biết Denita rất tự hào về người đàn ông “hoàn hảo” của cô. Denita khen bạn trai thông minh, năng động, tốt bụng, luôn tôn trọng, yêu thương và che chở cho bạn gái.

Nhưng cuộc sống tươi sáng của Denita đột ngột chấm dứt vào ngày 4/1/2007.

Ngày 4/1/2007, một người đàn ông là cư dân tại khu căn hộ trong khuôn viên Đại học Trung tâm North Carolina rời nhà đi làm lúc 10h sáng. Lúc đi xuống bậc thang, anh bất ngờ nhìn thấy một số đồ dùng cá nhân vương vãi và sau đó là một phụ nữ nằm ở chân cầu thang.

Ban đầu nhìn tư thế của cô gái, người đàn ông nghĩ rằng cô đã bị ngã. Tuy nhiên đến gần, anh thấy cô không còn thở nên lập tức gọi 911 và kiểm tra thẻ căn cước để cung cấp thông tin cho điều phối viên. Nạn nhân chính là Denita Smith.

Người bí ẩn

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ xác nhận Denita đã tử vong, nhưng không phải do bị ngã cầu thang mà bởi một viên đạn bắn vào đầu.

Ngay trước đó, vào khoảng 8h10, họ cũng nhận được cuộc gọi từ cùng khuôn viên trường của người quản lý bảo trì khu căn hộ này. Michael nói rằng đã nghe thấy tiếng súng nổ.

Sau cuộc gọi, cảnh sát có mặt nhưng không lập báo cáo vì không thể xác định tiếng súng xuất phát từ đâu. Khi thi thể Denita được phát hiện, cơ quan chức năng tin rằng hai vụ việc có mối liên hệ với nhau.

Theo Michael Hedgepeth - người quản lý bảo trì khu căn hộ, sau khi nghe thấy tiếng súng nổ, anh nhìn thấy một phụ nữ trẻ chạy từ phía sau ra phía trước tòa nhà gần hiện trường. Người này đưa tay lên che mặt, run rẩy và có vẻ đang khóc. Khi Michael hỏi người phụ nữ có nghe thấy tiếng súng không, cô nói có và cho biết thêm rằng mình rất sợ súng. Người phụ nữ vội lái xe rời đi trước khi cảnh sát tới sau cuộc gọi của người quản lý.

Michael mô tả người này là một phụ nữ da màu cao khoảng hơn 1,7m, buộc tóc đuôi ngựa, có vài hình vẽ biểu tượng trên tay áo sơ mi và lái một chiếc SUV màu đỏ tía.

Mặc dù cảnh sát đã đến hiện trường sau đó nhưng không thể xác định được tiếng súng xuất phát từ đâu và người phụ nữ mà Michael nói chuyện đã rời đi.

Gia đình và bạn bè Denita đều bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của cô nữ sinh.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP