Thế giới

Tội ác của người phụ nữ giỏi thao túng đàn ông: Cái chết kinh hoàng

Trong phòng ngủ của bà mẹ 3 con, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông nằm gục dưới chân giường trong vũng máu.

Tracey Roberts được cộng đồng ca ngợi là "người mẹ anh hùng" sau khi kể lại câu chuyện bắn chết kẻ đột nhập để cứu ba con nhỏ. Tuy nhiên, vài năm sau đó, cơ quan chức năng lại phát hiện một câu chuyện hoàn toàn khác.

Tracey Roberts

Vụ việc kinh hoàng

Một sự việc gây sốc đã xảy ra vào một đêm lạnh giá ngày 13/12/2001 tại thị trấn miền quê yên tĩnh thuộc thành phố Early, hạt Sac, bang Iowa, Mỹ.

Thời điểm đó, Kenlee Schomaker và vợ Jane – đều là nhân viên y tế khẩn cấp của lực lượng cứu hỏa - đang trò chuyện trong nhà thì điện thoại reo lên thông báo về một cuộc nổ súng ngay trong khu phố của họ

Cặp đôi vội vã đến ngôi nhà hai tầng màu xanh lam nơi vợ chồng Tracey Roberts và Michael Roberts sống cùng các con của họ. Đó là một trong những ngôi nhà đẹp nhất ở thị trấn.

Tới nơi, cặp vợ chồng thấy một nhóm cảnh sát đã có mặt. Sau một lúc lục soát ngôi nhà, cảnh sát ra hiệu cho họ cùng bước vào.

Trong phòng ngủ chính trên tầng hai, cả nhóm tìm thấy một người đàn ông nằm gục dưới chân giường trong vũng máu. Vỏ đạn rải rác khắp phòng. Họ nhận thấy một viên đạn găm vào sau đầu người này. Anh ta được xác định đã tử vong, bị bắn tới chín phát bằng hai khẩu súng khác nhau.

Cảnh sát phát hiện nữ chủ nhà là Tracey Roberts, 35 tuổi, cùng ba con nhỏ đang la hét trong phòng bếp. Cô nói còn một kẻ đột nhập khác đã chạy trốn khiến cảnh sát lập tức lục soát kỹ căn nhà và khu vực xung quanh.

Nỗi sợ hãi nhanh chóng bao trùm thị trấn này, nơi những người dân không mấy khi khóa cửa.

Danh tính bất ngờ

Theo lời khai của Tracey, khi đang tắm cho con gái 1 tuổi trên lầu, cô nghe thấy tiếng hai người đàn ông ở chân cầu thang. Quá sợ hãi, Tracey vội chạy đến phòng con trai Bert, 11 tuổi, gần như quăng em cho cậu và cố gắng chạy vào phòng nhưng bị ai đó kéo tóc khiến cô ngã ngửa về phía sau.

Trong khi Bert ở trong phòng ngủ, bảo vệ hai em với cây gậy bóng chày trong tay, Tracey cho biết kẻ lạ mặt đã chộp lấy chiếc quần tất treo trên lan can và bắt đầu siết cổ cô. Tracey nói lúc đó đã rất khó thở và không thể thoát ra được.

Người phụ nữ nói đã mất ý thức rồi tỉnh lại trên sàn nhà. Trong nỗ lực tuyệt vọng để bảo vệ gia đình, Tracey cố chạy vào phòng ngủ của hai vợ chồng, lấy khẩu súng ngắn trong két cạnh giường và bắn vào những kẻ đột nhập đang đuổi theo sau. Một kẻ ngã xuống đất, kẻ còn lại bỏ chạy.

Sau đó, Tracey chạy ra hành lang để đưa các con ra ngoài. Ngay khi tất cả đang đi xuống, cô thấy kẻ đột nhập cố gắng đứng dậy và lấy gậy bóng chày nên cô vội chộp khẩu súng khác và bắn thêm nhiều phát vào người hắn.

Khi danh tính của người bị bắn chết được làm sáng tỏ, cả Tracey và những người xung quanh đều hết sức bất ngờ.

Đó là Dustin Wedhe, 20 tuổi, hàng xóm của gia đình Tracey. Mẹ của Dustin - bà Mona Wedhe vốn có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Tracey. Mona từng là chuyên viên bất động sản hỗ trợ hai vợ chồng tìm hiểu vài căn nhà sau khi họ chuyển từ Chicago đến Iowa vào năm 1998. Trong khi đó, Michael – chồng của Tracey tình nguyện làm cố vấn cho Dustin, cậu con trai có nhu cầu đặc biệt của Mona.

Theo Mona, con trai bà không giống như những người bình thường khác. Từ nhỏ cậu luôn bị bắt nạt, không có bạn bè.

Cái chết của Dustin vào đêm 13/12/2001 đã khiến cuộc sống của hai gia đình vốn là hàng xóm thân thiết thay đổi mãi mãi.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP