Đẹp

Cách tốt nhất để kích thích lông mày mọc nhanh

Nếu muốn có cặp lông mày như ý, bạn đừng quên những mẹo tốt nhất để kích thích lông mày mọc nhanh.

Nếu muốn có đôi lông mày dày, đẹp tự nhiên mà không cần dùng đến những biện pháp thẩm mỹ như phun, xăm lông mày, chúng ta có thể kích thích để chúng mọc tự nhiên.

Bạn hãy nhớ những mẹo tốt nhất để kích thích lông mày mọc nhanh dưới đây và áp dụng để có đôi lông mày như ý.

Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc để lông mày mọc dày và nhanh hơn

Đầu tiên, để lông mày mọc nhanh và dày, chúng ta cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và chăm sóc. Bởi lông mày cũng là 1 bộ phận trên cơ thể, việc chúng có phát triển tốt được hay không phụ thuộc khá nhiều vào chế độ dinh dưỡng và chăm sóc.

Để lông mày mọc dày và nhanh, bạn cần có chế độ ăn uống lạnh mạnh, đa dạng các nhóm thực phẩm đặc biệt là các thực phẩm chứa nhiều protein và vitamin. Các nhóm thực phẩm này sẽ giúp tóc, móng tay của chúng ta cũng phát triển tốt hơn chứ không chỉ riêng lông mày.

Để kích thích lông mày mọc nhanh hơn chúng ta cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và chăm sóc.

Ngoài ra, muốn kích thích sự phát triển của lông mày, chúng ta cũng nên thường xuyên sử dụng serum dưỡng lông mày, tẩy trang sau mỗi lần trang điểm, hạn chế trang điểm, tránh nhổ, cạo tỉa lông mày quá nhiều, massage lông mày 2 - 3 lần/ngày.

Bên cạnh đó, để bổ sung dinh dưỡng cho lông mày chúng ta cũng có thể "đắp mặt nạ" cho bộ phận đặc biệt này.

Sử dụng "mặt nạ" giúp lông mày mọc nhanh hơn

Không chỉ bổ sung dinh dưỡng từ bên trong, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những nguyên liệu lành tính, giàu protein và các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng, chăm sóc lông mày từ bên ngoài.

Sử dụng tinh dầu dừa giúp kích thích lông mày mọc nhanh hơn.

Cách làm "mặt nạ" giúp kích thích lông mày mọc nhanh và dày hơn khá đơn giản, chúng ta chỉ cần sử dụng các nguyên liệu như dầu dừa, dầu ô-liu, chiết xuất cây cọ lùn hay dầu thầu dầu... sau đó bôi trực tiếp lên lông mày, massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Những loại dầu và chiết xuất tự nhiên này rất giàu vitamin E, protein, acid béo..., đây là những chất giúp nuôi dưỡng lông và tóc của chúng ta phát triển tốt hơn, mọc nhanh hơn.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP