Đẹp

4 loại tinh dầu giúp lông mày mọc dài

Tinh dầu bưởi, dầu dừa, tinh dầu cây trà... giúp lông mày mọc dài mà dày hơn.

Tinh dầu bưởi

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Tinh dầu bưởi thật ra là vị "cứu tinh" của những bạn có mái tóc thưa, gãy rụng, và khô, rối. Như chúng ta vẫn biết là tóc và chân mày có cấu trúc rất giống nhau, nên chúng ta hoàn toàn có thể dùng tinh dầu bưởi để bôi kích thích chân mày rậm, đen nhanh chóng và an toàn.

Dầu dừa

Dầu dừa là loại thực phẩm thiên nhiên có nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp. Ngoài việc kích thích tóc mau dài thì dầu dừa cũng có tác dụng hỗ trợ dưỡng lông mày rậm hơn.

Để sử dụng dầu dừa cho lông mày, bạn làm ấm một lượng dầu vừa đủ. Sau đó, dùng tay thoa đều trên vùng lông mày. Bạn nên sử dụng vào ban đêm và rửa sạch lại vào buổi sáng.

Dầu cây trà

Giống như dầu dừa, dầu cây trà có thể kích thích sự phát triển và độ dày của lông mày bằng cách tạo ra một hàng rào dưỡng ẩm cho sức khỏe của tế bào và nang lông.

Bạn có thể tìm mua chiết xuất dầu cây trà trên thị trường. Tương tự như dầu dừa, bạn dùng tay hoặc cọ thoa dầu lên lông mày và để qua đêm. Dầu cây trà có thể gây dị ứng đối với một số người. Do đó, bạn nên thoa một lượng nhỏ dầu này lên vùng da tay. Nếu vùng da này không bị kích ứng sau 24 giờ, bạn có thể sử dụng dầu cây trà bình thường.

Tinh dầu thầu dầu

Tinh dầu này là một trong những cách hiệu quả thúc đẩy lông mày mọc nhanh và dày một cách tự nhiên. Massage tinh dầu thầu dầu mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp cho lông mày dày và chắc khỏe.

Lấy một chút tinh dầu thầu dầu và làm nóng lên. Dùng đầu ngón tay massage tinh dầu thầu dầu vừa làm nóng lên lông mày. Để trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Nhiều người có thể dị ứng với tinh dầu thầu dầu, do đó, bạn nên thoa thử trước khi massage trực tiếp lên lông mày nhé.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: mọc dài ,tinh dầu ,lông mày

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP