Trong tỉnh

Ca sĩ Thủy Tiên đội mưa trao quà hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An

Ca sĩ Thủy Tiên đã tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An.

Ca sĩ Thủy Tiên đội mưa trao quà hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An.


Ngày 2.10, ca sĩ Thủy Tiên và đoàn thiện nguyện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã về trao quà, hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An. Ông Trình Văn Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết cá nhân ca sĩ Thủy Tiên trao quà hỗ trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ 100 triệu đồng; một đơn vị tài trợ một số máy lọc nước trị giá 1,1 tỉ đồng.

Thủy Tiên trao quà hỗ trợ người dân vùng lũ xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương. Ảnh: TT

Tại xã Thanh Khai (huyện Thanh Chương), đoàn thiện nguyện đã trao hỗ trợ 1 hộ gia đình bị sập nhà số tiền 5 triệu đồng, trao 60 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 60 hộ dân bị ngập; 100 hộp đồ gia dụng thiết yếu (nồi, mùng, màn...).

“Mưa lũ gây thiệt hại rất lớn cho bà con, trong hoàn cảnh này những tấm lòng thiện nguyện giúp đỡ người dân kịp thời là rất đáng quý, chúng tôi đặc biệt cảm ơn và ghi nhận” – ông Trình Văn Nhã nói.

Ca sĩ Thủy Tiên và Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương Trình Văn Nhã trao quà hỗ trợ người dân vùng lũ. Ảnh: TT

Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại”.

Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Sáng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An. Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ nên năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con.

Cùng ngày, ca sĩ Thủy Tiên và đoàn thiện nguyện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã về trao quà, hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh. Ông Võ Trọng Hải – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã trực tiếp cùng đoàn đi đến các hộ dân bị thiệt hại để động viên, hỗ trợ.

Năm 2020, ca sĩ Thủy Tiên đã kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ hàng chục tỉ đồng, xây dựng 10 nhà tránh lũ, 2 cây cầu, 20 xuồng cứu hộ giúp đỡ người dân vùng lũ Nghệ An và Hà Tĩnh.

Tác giả: Quang Đại

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP