Thể thao

Bùi Tiến Dũng chia sẻ về năm 2020 đại thành công

Năm 2020 là năm đại thành công với cá nhân trung vệ Bùi Tiến Dũng. Từ sự nghiệp đến gia đình, tuyển thủ Việt Nam khiến những người đồng nghiệp phải ghen tỵ.

Bùi Tiến Dũng vừa trải qua năm 2020 vô cùng đáng nhớ. Bên cạnh việc thi đấu thành công trong màu áo Viettel với chức vô địch V.League 2020, anh còn ghi bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời là kết hôn cùng Khánh Linh.

Tiến Dũng ghi bàn thắng quan trọng nhất trong cuộc đời

Ngoài ra, Tiến Dũng còn gia hạn hợp đồng với Viettel, mua nhà, tậu xe và hợp tác để ra một sản phẩm quần áo thể thao mang tên Alpha-TD04

Chia sẻ về năm 2020, Dũng “tư” chia sẻ: “Năm 2020 khép lại cùng những điều tuyệt vời nhất với tôi. Tư Dũng mà mọi người yêu thương đã lấy vợ, có một cô con gái dễ thương. Tôi cũng tái ký hợp đồng với Viettel, mua được nhà, tậu được xe và hợp tác để ra một sản phẩm quần áo thể thao mang tên Alpha-TD04”

“Còn nhiều dự định mà tôi chưa làm được và sẽ làm trong năm 2021. Chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ gia đình, kinh doanh sản phẩm quần áo.”

“Song song đó là thực hiện những chuyến thiện nguyện, vì cộng đồng, chẳng hạn như dự án mổ tim cho các em bé, cho bà con, trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa…”

Chia sẻ thêm về những tin đồn thất thiệt liên quan đến mối quan hệ của Tiến Dũng và Khánh Linh trong năm qua, trung vệ ĐT Việt Nam thẳng thắn: “Có dạo, vợ tôi viết cái gì đó lên mạng xã hội do giận tôi. Truyền thông lấy lại rồi viết ra nhiều thứ. Thú thật, tôi bị áp lực lắm. Nhưng rồi tôi hiểu, đấy là thứ áp lực không thể tránh khỏi và nếu không khéo, nếu cái “tôi” lớn quá sẽ dễ tan vỡ hạnh phúc gia đình. Tôi thấy cần phải chỉn chu hơn để gia đình không gặp phải những rắc rối như vậy nữa.”

Bùi Tiến Dũng chia sẻ về năm 2020 đại thành công

“Xin cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ Tư Dũng. Xin chúc mọi người năm mới Tân Sửu nhiều sức khỏe, thành công và nhiều tiếng cười!”

Năm 2021 hứa hẹn nhiều với Bùi Tiến Dũng. Anh cùng Viettel là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2021, là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League. Ở cấp ĐTQG, Tiến Dũng và các đồng đội tự tin đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2021.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP