Cộng đồng mạng

'Boy phố cổ' thừa nhận 'đang rất khó khăn' khi bị đòi nợ, 4 năm yêu được bạn gái chu cấp tiền và mua điện thoại, xe máy cho

Mặc dù được người yêu (nay là người yêu cũ) chu cấp trong suốt thời gian bên nhau nhưng nam thanh niên luôn lên mặt xem thường cô và bạn bè.

Vụ việc 'boy phố cổ' đánh đập làm bạn gái sảy thai, 'chôm' 61 triệu tiền sinh đẻ hiện đang là chủ đề được bàn tán cực rôm rả trên khắp diễn đàn mạng xã hội.

Màn bóc phốt với mục đích để đòi nợ 'boy phố cổ' gây bão mạng

Theo đó, anh chàng 'ba đời nhà ở Hàng Bè phố cổ Hà Nội' này đã ép bạn gái tên M.L phá thai 2 lần nhưng lại đổ lỗi do cô không cẩn thận sau khi quan hệ. Sau đó, thanh niên này còn 'cắm sừng' người yêu khi làm quen với gái lạ trên ứng dụng hẹn hò.

Đáng nói, nam thanh niên còn 'chôm' luôn số tiền 61 triệu đồng của bạn gái (bao gồm 50 triệu bố mẹ cho cô gái để lo chuyện sinh đẻ và 11 triệu người thân bạn bè thăm hỏi khi cô bị sảy thai).

Mới đây, trả lời PV, M.L chia sẻ vừa có cuộc nói chuyện với bạn trai cũ. Theo đó, nam thanh niên cho rằng bản thân 'không có con', không yêu M.L, cho rằng cô tự ảo tưởng dù đã 2 lần khiến cô phải phá thai.

Khi M.L hỏi về số tiền 61 triệu đồng, nam thanh niên thừa nhận: 'Hiện tại tôi không có thật. Tôi đang rất khó khăn. Tôi sẽ thu xếp sớm nhất nhưng không dám chắc khi nào có'.

Nam thanh niên thừa nhận đang rất khó khăn khi bị đòi nợ

Theo M.L kể lại, suốt 4 năm yêu nhau, cô là người nuôi bạn trai cũ. Nam thanh niên này công việc không ổn định, đến cả xe máy và điện thoại cũng là được M.L mua cho, dù vậy, 'boy phố cổ' vẫn thường xuyên tỏ rõ sự xem thường cô lẫn bạn bè của người yêu.

Những tin nhắn tỏ rõ sự xem thường người yêu và bạn bè của cô vì không phải ở phố cổ

Được biết, 2 người vốn đã đi chụp ảnh cưới nhưng chính vì vụ việc đánh đập làm sảy thai mà M.L đã hủy hôn với nam thanh niên ở phố cổ Hàng Bè nói trên.

Tác giả: Luxia

Nguồn tin: gioitre.baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP