Thể thao

‘Bỏng mắt’ với màn khoe vòng 3 quyến rũ của bạn gái Nhâm Mạnh Dũng

Hot tiktoker Đồng Thị Hoa Mỹ, bạn gái của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng lại khiến các fan “mắt tròn, mắt dẹt” với màn khoe sắc vóc đầy quyến rũ.

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng, mọi “nhất cử, nhất động” của hot girl Đồng Thị Hoa Mỹ nhận được sự quan tâm lớn của “cộng đồng mạng”. Mới đây, nàng WAG sinh năm 2001 tiếp tục gây chú ý với bộ ảnh tập yoga ở bên cạnh công viên. Bạn gái Mạnh Dũng khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, hình thể săn chắc khi diện áo 2 dây kết hợp với quần tập bó sát. Nàng hot tiktoker thoải mái tạo các dáng chụp ảnh, tự tin khoe vòng 3 căng tràn, cực quyến rũ.

Dưới bài đăng, Hoa Mỹ nhận được rất nhiều sự tương tác của các fan. “Xin vía dáng đẹp của cô”; “Em mê chị từ tiktok qua Instagram rồi cả facebook luôn”; “Mê bà chị iu này quá”… Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cũng vào thả biểu tượng trái tim trong loạt ảnh xinh đẹp của bạn gái. Đáp lại, cô nàng cũng trao gửi lại cho bạn trai icon nụ hôn và hình trái tim.

Hot tiktoker Hoa Mỹ tự tin khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ đồ tập bó sát

Vào khoảng tháng 8/2023, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng công khai chuyện hẹn hò với nữ sinh ĐH Ngoại thương Đồng Thị Hoa Mỹ. Cô nàng sinh năm 2001 đến từ Bắc Giang cũng là một hot TikToker với trang cá nhân đạt hơn 800.000 lượt theo dõi.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Thể Công Viettel không ngần ngại khoe những khoảnh khắc hẹn hò ngọt ngào, khóa môi bạn gái lên mạng xã hội. Những trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân nhà, Nhâm Mạnh Dũng cũng đưa Hoa Mỹ đi theo để cùng cổ vũ trên khán đài. Cô nàng cũng xuất hiện ở sân Hàng Đẫy tiếp lửa cho chàng cầu thủ trong các trận đấu sân nhà của CLB Thể Công Viettel.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP