Thể thao

Bóng đá Việt Nam đón vinh dự đặc biệt từ AFF

Liên đoàn bóng đá Việt Nam được AFF tín nhiệm lựa chọn đăng cai tổ chức đại hội thường niên.

VFF được AFF tín nhiệm lựa chọn đăng cai tổ chức đại hội thường niên.

Ngày 27/9, đoàn công tác của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) có mặt tại TPHCM để phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hoàn thiện công tác chuẩn bị cho Đại hội thường niên AFF năm 2023.

Việc VFF được AFF tín nhiệm lựa chọn đăng cai tổ chức đại hội là vinh dự và cũng là cơ hội để giới thiệu rõ hơn về bóng đá Việt Nam nói riêng, những nét đẹp văn hóa của đất nước, con người Việt Nam nói chung.

Ngày 8/9, Tổng thư ký AFF Winston Lee đã có mặt tại Hà Nội và họp cùng VFF để hoàn tất các kế hoạch chuẩn bị với nhiệm vụ tổ chức thành công Đại hội thường niên AFF năm 2023.

Tại cuộc họp này, đại diện thường trực Ban chấp hành VFF, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tham dự và khẳng định: "VFF rất nghiêm túc trong công tác chuẩn bị cho Đại hội thường niên AFF. Thời gian vừa qua, AFF đã hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch AFF Khiev Sameth và Tổng thư ký Winston Lee, bóng đá Đông Nam Á đã có những thay đổi mạnh mẽ. Mục tiêu của VFF là tổ chức sự kiện một cách tốt nhất".

Vừa qua, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cũng vinh dự được AFC bầu làm làm Trưởng đoàn môn bóng đá nam, nữ AFC tại ASIAD 19.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn hiện là Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC nhiệm kỳ 2023-2027; Ủy viên BTC Asian Cup AFC nhiệm kỳ 2023-2027; Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFF nhiệm kỳ 2022-2026 và Ủy viên Ban tài chính AFF.

Tại ASIAD 19, thể thao Việt Nam tham dự 337 vận động viên (VĐV) của 31 môn thể thao tranh tài, với mục tiêu giành từ 2-5 HCV.

5 năm trước, tại ASIAD 18 năm 2018, thể thao Việt Nam có được 2 HCV môn Pencak Silat, 1 HCV môn đua thuyền Rowing, 1 HCV Điền kinh (còn 1 HCV của Quách Thị Lan được đôn lên vẫn chờ).

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP