Thể thao

VFF động viên tinh thần tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Hà Lan

Lãnh đạo VFF đã gặp và động viên đội tuyển nữ Việt Nam trước cuộc so tài với Hà Lan.

Tuyển Việt Nam được VFF động viên trước trận gặp Hà Lan.

Theo dõi hành trình của tuyển nữ Việt Nam tại 2 lượt đã qua, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đánh giá cao nỗ lực, sự tập trung trong thi đấu và quyết tâm của thầy trò HLV Mai Đức Chung đồng thời khẳng định, Vòng Chung kết Bóng đá Nữ thế giới là mặt trận đẳng cấp thế giới, với những trận đấu có tính cạnh tranh cao.

Vì vậy, việc tuyển Nữ Việt Nam thi đấu kiên cường, cố gắng, trong bối cảnh thua thiệt nhiều về kinh nghiệm do mới lần đầu bước ra sân chơi thế giới đáng được khích lệ, động viên và ghi nhận.

Ở lượt trận cuối bảng E cũng là trận đấu cuối cùng ở World Cup, đoàn quân áo đỏ sẽ so tài với đương kim á quân của giải đấu Hà Lan vào ngày 1/8.

Ông Trần Quốc Tuấn mong các cầu thủ tiếp tục duy trì sự quyết tâm, thi đấu tốt trước Hà Lan và hoàn thành chỉ tiêu của Ban huấn luyện đề ra.

Hướng đến trận đấu với đội tuyển nữ Hà Lan vào ngày 1/8, tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội Vạn Sự chia sẻ: “HLV Mai Đức Chung và Ban huấn luyện cũng nhắc nhở toàn đội tạm quên đi các trận đấu trước đó để tập trung cho trận tiếp theo.

Tôi và các đồng đội sẽ tuân thủ đấu pháp của Ban huấn luyện đề ra và cố gắng thi đấu tốt hơn tại trận gặp đội tuyển nữ Hà Lan”.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu nỗ lực trong trận đấu cuối cùng tại World Cup 2023 với tinh thần chiến đấu cao nhất. Tôi nghĩ Ban huấn luyện sẽ tính toán để có đội hình phù hợp thi đấu trước Hà Lan, nhằm hướng tới kết quả tốt", Hoàng Thị Loan khẳng định.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn 1 buổi tập tại TP.Auckland vào chiều nay (30/7). Sáng 31/7, toàn đội sẽ di chuyển tới TP.Dunedin để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Lan vào 14 giờ ngày 1/8.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP