Đẹp

Bí quyết làm đẹp không dành cho người yếu tim của Victoria Beckham

Để sở hữu làn da hoàn hảo, vầng trán không nếp nhăn, Victoria Beckham được cho là đã trải qua quá trình làm đẹp đầy đau đớn.

Theo The Sun, Victoria Beckham duy trì sự trẻ trung ở tuổi U50 bằng phương pháp Morpheus8.

Morpheus8 là phương pháp kết hợp giữa công nghệ điều trị bằng tần số vô tuyến RF cùng lăn kim vi điểm. Phương pháp này giảm thiểu xâm lấn bề mặt da, có tác dụng kích thích sản sinh collagen, nhờ đó tái tạo tế bào da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi, cải thiện độ săn chắc da, giảm bớt tình trạng chảy xệ, da trùng nhão.

Cụ thể, công nghệ điều trị bằng tần số vô tuyến (RF) sử dụng nhiệt được kiểm soát để làm căng vùng da lỏng lẻo và giảm nếp nhăn trong khi công nghệ Microneedling sử dụng các kim nhỏ để chích vào da và kích thích sự phát triển của mô mới, làm mịn, săn chắc, sáng da và giảm thiểu sẹo, nếp nhăn.

Một nguồn tin cho biết bà Beck chi 700 bảng Anh (hơn 21 triệu đồng) cho một lần làm Morpheus8, duy trì 2 lần/năm. Đây có thể coi là quy trình thẩm mỹ không xâm lấn, cực kỳ đau đớn vì có đến 24 mũi kim thâm nhập vào da từ 4 đến 9 mm trên toàn bộ khuôn mặt.

"Victoria yêu thích làm đẹp và sẵn sàng thử các kỹ thuật mới để giữ làn da luôn căng mướt. Morpheus8 không dành cho người yếu tim. Một loại kem làm tê sẽ được thoa trực tiếp lên da trong 90 phút, trước khi điều trị bằng công nghệ Morpheus8", The Sun viết.

Theo đúng quy trình, sẽ tốn khoảng 2 ngày để các vết bầm trên gương mặt biến mất và hiệu quả được thấy ngay sau đó. Bà mẹ 4 con tự hào cho rằng nhờ Morpheus8, cô duy trì làn da hoàn hảo và vầng trán không nếp nhăn.

Đây không phải là lần đầu tiên Victoria Beckham thử một liệu pháp làm đẹp độc đáo. Vào năm 2019, cựu ca sĩ đã trả 1.200 bảng Anh (hơn 36 triệu đồng) cho một loại kem dưỡng ẩm được làm từ máu của chính mình.

"Tôi sẽ sử dụng sản phẩm của bác sĩ Barbara Sturm. Bác sĩ đã lấy máu của tôi để tạo ra những nhân tố có tác dụng khôi phục làn da và kháng viêm, chúng đều được làm từ chính tế bào của tôi", bà Beck chia sẻ thời điểm đó.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP