Thế giới

Bí mật sau cái chết của lập trình viên dính “bẫy tình” qua mạng: Buổi hẹn hò đáng sợ

Thay vì một cuộc hẹn hò lãng mạn, người đàn ông nhanh chóng nhận ra mình đã bị lừa khi phải đối mặt với một người đàn ông đeo mặt nạ.

Mark Twitchell đã đóng giả là một phụ nữ xinh đẹp để tiếp cận đàn ông trên mạng rồi hẹn họ tới nhà riêng, nơi hắn tìm cách sát hại họ. Đó cũng là cách thức giết người trong một phim mà hắn đạo diễn.

Johnny Altinger

Buổi hẹn hò đáng sợ

Vào ngày 3/10/2008, Gilles Tetreault lái xe theo hướng dẫn để đến một địa điểm ở thành phố Edmonton, Canada, nơi anh tin rằng sẽ được gặp một phụ nữ tên là “Sheena”, người mà anh quen trên một trang web hẹn hò.

Sheena không cho Gilles biết địa chỉ chính xác của ngôi nhà nơi họ sẽ gặp nhau mà thay vào đó gửi cho anh chỉ đường chi tiết đến địa điểm. “Cửa gara sẽ mở cho anh. Đừng lo lắng việc hàng xóm nghĩ anh là kẻ trộm”, Sheena viết.

Đến nơi, Gilles thấy cửa cuốn gara phía sau ngôi nhà kéo lên. Nhưng ngay khi Gilles bước qua cánh cửa được nâng lên một phần và bước vào gara tối tăm, ai đó đã tấn công anh từ phía sau.

Gilles nhanh chóng nhận ra đây không phải là một cuộc hẹn hò lãng mạn khi anh đối mặt với một người đàn ông đeo mặt nạ khúc côn cầu, người vừa dí dùi cui gây choáng vào anh. Gilles vô cùng hoang mang.

Người đàn ông đeo mặt nạ chĩa súng ra lệnh cho Gilles nằm xuống đất và lấy cuộn băng keo dán vào mắt anh.

Lúc này, Gilles nghĩ: "Nếu tôi sắp chết, tôi sẽ đi theo con đường của mình chứ không phải là con đường của hắn". Mặc dù kẻ tấn công có súng nhưng Gilles vẫn quyết định tận dụng cơ hội và chống trả. Người đàn ông nhanh chóng đứng dậy, xé miếng băng dính khỏi mắt và giật lấy khẩu súng của kẻ tấn công. Đó là lúc anh phát hiện ra nó chỉ là khẩu súng được làm bằng nhựa.

Tin nhắn kỳ lạ

Sau một hồi vật lộn, Gilles đã chế ngự được kẻ tấn công và trốn thoát khỏi gara.

Quá sốc với sự việc vừa xảy ra với mình nhưng sau đó Gilles không báo cảnh sát cũng không nói với ai vì cảm thấy xấu hổ. Mỗi ngày trôi qua, Gilles đều tự thuyết phục mình rằng cuộc tấn công thực chất không nghiêm trọng như anh nghĩ ban đầu.

Nhưng chỉ một tuần sau, người đàn ông đeo mặt nạ đã tìm được mục tiêu tiếp theo của mình. Đó là Johnny Altinger, một lập trình viên 38 tuổi.

Johnny Altinger cũng tìm đến gara của ngôi nhà ở thành phố Edmonton sau cuộc hẹn với một cô gái trên mạng. Người đàn ông này cũng nhận được hướng dẫn đường đi. Nhưng khác với Gilles, John không được may mắn như vậy.

Sau khi Johnny Altinger biến mất, bạn của anh cho biết đã nhận được một tin nhắn kỳ lạ từ Johnny nói rằng anh đã gặp “một người phụ nữ tuyệt vời tên Jen”, người đã rủ anh đi cùng đến một “kỳ nghỉ ở xứ nhiệt đới thú vị”. Nội dung chỉ dẫn nhắc John rằng anh sẽ phải chui qua cửa gara ở sân sau khi tới ngôi nhà.

Đồng thời, Johnny cũng chia sẻ chỉ đường lái xe do Jen gửi cho anh trước khi mất tích.

Người bạn cảm thấy điều này rất đáng ngờ. Anh đã báo cho cơ quan chức năng về cuộc hẹn và lộ trình của Johnny. Nhờ vậy, cảnh sát đã tìm ra được ngôi nhà.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP